Thủy Tiên quay trở lại sân khấu sau ồn ào từ thiện, nhan sắc nữ ca sĩ chiếm spotlight

09/01/2022 21:52

Hình ảnh Thủy Tiên được ê-kíp đang trang điểm, quay trở lại công việc sau lùm xùm chuyện từ thiện khiến dân mạng bất ngờ.

Thời gian vừa qua, liên quan đến câu chuyện từ thiện cũng làm ảnh hưởng đến nhiều anh chị em nghệ sĩ trong đó điển hình như: NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, giữa ồn ào thì mỗi người đều có những cách xử lý khác nhau, người chọn ở ẩn một thời gian, người lại không quan tâm nhiều đến dư luận vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Sau vài tháng im lặng khi vướng phải ồn ào chuyện từ thiện, Thủy Tiên cũng bắt đầu có động thái mới, đánh dấu sự trở lại nghệ thuật sau chuỗi ngày vắng bóng. Cụ thể, vào tối ngày 9/1, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đăng tải hình ảnh của nữ ca sĩ đang được ê-kíp trang điểm. Đáng chú ý Thủy Tiên diện bộ cánh khá xinh đẹp, chuẩn bị cho dự án mới, có thể thấy những tranh cãi không làm ảnh hưởng đến thần thái của cô.

hkbfqp5h4dgqld8ijnut7vs4oun5vwoh.jpg

Thủy Tiên xuất hiện với thần thái vui vẻ, tươi tắn.

q03tnbsgakupfoi1ujxgmxu5m63qtr92.jpg

Bà xã Công Vinh quay trở lại công việc mới sau loạt lùm xùm thời gian qua.

Đặc biệt dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng ngày nữ ca sĩ tái xuất. Rất ít những lời bình luận nhắm đến hoạt động từ thiện của Thủy Tiên như thời gian qua cô liên tục gặp phải.

jhfwmg99w27p0va3ntz2676ls0bfqp5t.jpg
yer1ycrojkc5qvkvklqd7fdfdis023cz.jpg

Trước đó, Thủy Tiên tiết lộ về hoạt động sân khấu của mình khi cùng những vũ công luyện tập cho một màn trình diễn sắp được diễn ra. 'Tập chương trình', cô chia sẻ.

vp2i5y12kvijecuh6upwzaj083si5zhw.jpg

Bên cạnh đó, Thủy Tiên để lộ eo thon đập tan cả những tin đồn về chuyện bầu bí.

pgm5lzsu4zbrmnr7fka7zu88aepb2l7y.jpg

Cách đây ít tháng trước, Thủy Tiên liên tục bị réo tên vào loạt ồn ào từ thiện miền Trung.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên quay trở lại sân khấu sau ồn ào từ thiện, nhan sắc nữ ca sĩ chiếm spotlight
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO