Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát

17/10/2022 14:42

Chỉ cần chú ý là lượt trang phục thêm một chút thì Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chỉn chu hơn nhiều.

Đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành niềm tự hào của quốc gia không chỉ bởi lần đầu tiên có người đẹp Việt Nam trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà còn bởi sự chỉn chu, nỗ lực suốt hành trình đương nhiệm.

Tuy nhiên, cũng có không ít lần mỹ nhân 9X mất điểm vì cùng 1 lỗi: mặc đồ nhăn nhúm, nhàu nát.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-1

Mới đây, khi Thùy Tiên có mặt ở Jakarta để chuẩn bị cho những hoạt động trước chung kết Miss Grand International 2022, cô nàng hứng chí khoe ảnh chụp với poster cỡ đại của mình.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-2
Tuy nhiên, trái với hình ảnh nữ hoàng nhan sắc không một điểm trừ trên poster, Thùy Tiên bên ngoài diện trang phục gồm áo lệch vai bèo nhún và quần short màu xanh cốm nhàu nát, có phần hơi luộm thuộm.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-3
Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên mất điểm vì bộ cánh như vừa bới đáy tủ. Khi mới đăng quang và về Việt Nam, người đẹp từng để lộ bộ đầm nhăn nhúm trên livestream và may mắn đã được "là phẳng" nhờ photoshop sau đó.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-4
Tại một sự kiện khác ở Việt Nam, khi sóng đôi cùng Hà Hồ, Thùy Tiên trở nên lép vế vì jumsuit ''phản chủ".

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-5
Trong chuyến công tác ở Ấn Độ, Thùy Tiên dù "đốn tim" với việc mặc sari truyền thống của người bản địa nhưng vì chưa là kỹ nên kém sang hẳn.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-6
Chủ tịch Miss Grand International là ông Nawat cũng bày tỏ sự không hài lòng khi Thùy Tiên bị ê-kíp Ấn Độ chọn trang phục cẩu thả.

Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát-7
Cũng trong chuyến công tác lần này, Thùy Tiên tiếp tục mặc một bộ cánh bị chê xấu nhất nhiệm kỳ. Ngoài việc cô mặc sai so với thiết kế, phần tà lùng bùng và chưa được là ủi cũng là nguyên nhân.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên nhiều lần mất điểm vì trang phục nhàu nát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO