Thủy Tiên mừng khi được 'minh oan', ai dè dân mạng chỉ trích gắt

26/01/2022 12:14

Nhiều cư dân mạng vẫn đưa ra ý kiến gay gắt về Thủy Tiên, dù nữ ca sĩ đã được chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện.

Vừa qua, cơ quan điều tra đã công bố không khởi tố hình sự vụ một số nghệ sĩ bị gửi đơn tố cáo ăn chặn, không minh bạch trong hoạt động từ thiện.

Sau khi được "minh oan", một số nghệ sĩ đã lên tiếng gay gắt và muốn lấy lại danh dự sau thời gian bị chỉ trích.

Trong đó, Thủy Tiên cũng bày tỏ rằng đã có những lúc cô tủi thân, rơi nước mắt khi đọc cáo buộc về mình trên mạng xã hội, thậm chí ông xã Công Vinh còn sợ cô sẽ nghĩ quẩn nên luôn canh chừng. Tuy nhiên, qua sự việc này, Thủy Tiên cũng học được cách nhẫn nhục hơn.

"Nếu không có cơ quan điều tra, tôi sẽ không thể nào gột rửa được đống bùn nhơ hắt vào người... Trải qua thị phi, tôi nghĩ: Nhẫn nhục càng nhiều, phúc đức càng lớn.

Tôi hiểu sự chín chắn là khi không phản ứng với những thông tin tiêu cực, đấu tố, không tự cho bản thân là đúng hoàn toàn, người khác là sai, dù họ có sai hay làm hại mình cũng không nên để tâm oán hận", Thủy Tiên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với VNExpress mới đây.

Thủy Tiên mừng khi được minh oan, ai dè dân mạng chỉ trích gắt-1

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng, nhiều cư dân mạng đã có phản ứng trái chiều trước chia sẻ của Thủy Tiên.

Netizen cho rằng điều khiến mọi người khó chấp nhận là thái độ của Thủy Tiên trong lúc làm từ thiện, điển hình là vụ một trưởng thôn bị mang điều tiếng do ekip của nữ ca sĩ chưa tìm hiểu kỹ đã đưa thông tin sai sự thật về họ.

Thủy Tiên mừng khi được minh oan, ai dè dân mạng chỉ trích gắt-2Thủy Tiên mừng khi được minh oan, ai dè dân mạng chỉ trích gắt-3
Cộng đồng mạng vẫn phản ứng rất gay gắt đối với Thủy Tiên.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên mừng khi được 'minh oan', ai dè dân mạng chỉ trích gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO