Thủy Tiên lại dính phốt cắt xén tiền cứu trợ. Thực hư ra sao?

Tổng hợp,| 23/09/2021 15:10

Mới đây, Thủy Tiên lại tiếp tục vướng nghi vấn cắt xén tiền từ thiện khi trao cho người dân miền Trung. Thực hư ra sao?

Trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã nhanh chóng thực hiện sao kê, nhằm cố gắng hạ nhiệt làn sóng yêu cầu minh bạch từ thiện của công chúng. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ kiện CEO đã vu khống mình. Dẫu vậy, làn sóng "soi" của netizen vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Gần đây, dân tình đã đào lại livestream trong buổi Thủy Tiên trao tiền hỗ trợ vào ngày 31/10/ 2020 và soi chi tiết nghi vấn nữ ca sĩ "cắt xén" vì thông báo mỗi hộ dân được 5 triệu đồng nhưng chỉ phát 6 tờ 500 nghìn tương đương với 3 triệu đồng.

Thủy Tiên

Giữa lúc dân mạng còn đang tranh cãi nảy lửa, phía FC Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng và đưa ra bằng chứng để giải oan. Phía nữ ca sĩ thừa nhận có sai sót trong việc trao tiền, tầm 4 hộ dân đầu tiên chỉ có 3 triệu đồng, sau khi được chính quyền địa phương hỗ trợ xếp tiền thì đã trao đầy đủ 5 triệu cho những người còn lại. Đến cuối buổi livestream, khi nhận được phản ánh của người dân, Thủy Tiên đã nhận thiếu sót và bổ sung đủ phần 5 triệu. Tất cả diễn biến của sự việc đều được ghi lại trực tiếp trong livestream.

Thủy Tiên

Sau lùm xùm này, phía Thủy Tiên tỏ ra bức xúc vì nữ ca sĩ liên tục bị tung tin vu khống, bịa đặt suốt những ngày qua: "Và trong tương lai chắc chắn những tin đồn như thế này sẽ còn tiếp diễn. Vì vậy để tránh những điều thất thiệt làm bận lòng, chúng mình hy vọng mọi người bình tâm, chờ đợi pháp luật điều tra làm sáng tỏ. Đây cũng là mong muốn của chị Tiên, anh Vinh để lấy lại sự trong sạch, thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật".

Trước đó, FC Thủy Tiên đã từng phải lên tiếng đính chính về thuật ngữ "tạm khóa báo có". Việc minh bạch thông tin nhanh chóng đã giúp nữ nghệ sĩ gỡ gạc phần nào hình ảnh của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên lại dính phốt cắt xén tiền cứu trợ. Thực hư ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO