Thủy Tiên gửi lời nhắn tới mẹ đẻ, nhắc đến 'hàm oan'

09/01/2022 07:18

Những dòng chia sẻ của mẹ đẻ Thủy Tiên đang thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Liên quan ồn ào từ thiện miền Trung cuối năm 2020 của Thủy Tiên, sau khi phía cơ quan chức năng có thông tin xác minh mới nhất, MXH truyền tay nhau dòng chia sẻ của mẹ đẻ nữ ca sĩ.

Thủy Tiên gửi lời nhắn tới mẹ đẻ, nhắc đến hàm oan-1
Mẹ đẻ Thủy Tiên có chia sẻ về con gái.

Cụ thể, trả lời bình luận của một tài khoản về ồn ào của con gái, đấng sinh thành Thủy Tiên bộc bạch: "Chuyện thị phi em cũng đau lòng, thương con mình mồ côi, cố gắng vượt khó học tập thành tài, thành đạt, ráng sống tốt mà chia sẻ với người bất hạnh, giữ đức là em mừng".

Tiếp đó, mẹ đẻ Thủy Tiên cũng hé lộ cuộc trò chuyện với con gái. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ động viên mẹ đẻ đừng lo lắng trước những thị phi xảy đến với mình.

"Vì nó bảo mẹ đừng lo, khi nào mà họ nói mình có ăn chặn thì mình lo sợ. Đằng này con làm hết lòng, hết tiền của mạnh thường quân và xuất mấy tỷ tiền túi ra thêm mà, tại họ hiểu lầm nên hàm oan con.

Không sao đâu, con chịu được nên mẹ hãy cứ khởi tâm từ con, cũng tụng kinh cầu cho những ai chửi con đừng bị quả báo, và những người hiểu con được nhiều thành công và may mắn", mẹ Thủy Tiên thuật lời con gái.

Qua đó, bà chia sẻ thêm với người trò chuyện cùng mình: "Em nghe con nói mà em cảm động rơi nước mắt chị à".

Thủy Tiên gửi lời nhắn tới mẹ đẻ, nhắc đến hàm oan-2
Chia sẻ của mẹ đẻ Thủy Tiên đang thu hút sự quan tâm.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ, trong đó có hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, gây xôn xao dư luận.

Sau nhiều lần bị réo tên, giữa tháng 9/2021, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đến ngân hàng livestream sao kê.

Công khai 18.000 trang sao kê với số tiền hơn 177 tỷ đồng, vợ chồng nữ ca sĩ khẳng định làm việc rõ ràng, không ăn chặn, thậm chí tuyên bố khởi kiện đối tượng vu khống.

Thủy Tiên gửi lời nhắn tới mẹ đẻ, nhắc đến hàm oan-3

Trước loạt ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ, Cục CSHS, Bộ Công an đã phối hợp với UBND & MTTQVN các cấp ở các tỉnh để xác minh làm rõ số tiền cứu trợ tại các địa phương nhận hỗ trợ.

Đến ngày 28/12, Cục CSHS (C02), Bộ công an đã có phản hồi đầu tiên, liên quan tới việc điều tra hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trong đợt kêu gọi quyên góp ủng hộ miền Trung hồi cuối năm 2020.

"Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh. Việc này có xác nhận của UBND, MTTQ hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ", thiếu tướng Hồ Sĩ Niêm, Cục Phó Cục CSHS thông tin.

Cục Phó Cục C02 nói thêm, về kết quả đã tổng hợp và đang trao đổi với cơ quan chức năng liên quan như Viện kiểm sát, đồng thời xác minh làm rõ thêm một số nội dung khác.

Thời hạn xác minh đến ngày 15/1 kết thúc, sẽ có kết quả cuối cùng và thông báo cụ thể sau.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên gửi lời nhắn tới mẹ đẻ, nhắc đến 'hàm oan'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO