Thùy Tiên đã trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế như thế nào?

Tổng hợp,| 05/12/2021 07:23

Sự tự tin, khả năng ấn tượng của Thùy Tiên đã giúp cô trở thành hoa hậu Hòa bình Quốc tế!

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.

thùy tiên

Hành trình đăng quang của Thùy Tiên

Tối 4.12, chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế diễn ra tại Thái Lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng giao tiếp tốt.

thùy tiên

Sau màn đồng diễn đầy màu sắc, các thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu và giới thiệu về mình. Thùy Tiên diện trang phục bó sát khoe đường cong nóng bỏng. Giữa sân khấu, người đẹp sinh năm 1998 hô to Việt Nam trong sự cổ vũ của khán giả. Trước màn trình diễn này, cô lọt vào Top 20 chung cuộc.

thùy tiên

Sau đó, Top 20 tham gia trình diễn bikini. Các thí sinh diện thiết kế nhiều màu sắc, khoe sắc vóc gợi cảm. Thùy Tiên tự tin khoe kỹ năng catwalk cũng như thần thái cuốn hút trước ống kính. Điều này đã giúp cô lọt vào Top 10.

Tiếp tục chương trình, Top 10 diện bộ váy sang trọng, bước ra sân khấu để thuyết trình về chủ đề hòa bình. Nhờ khả năng tiếng Anh tốt, đại diện Việt Nam tự tin bày tỏ quan điểm của mình. Thùy Tiên cho rằng cuộc sống hòa bình là điều cần thiết. Cô nói: “Tuy nhiên, vì một lý do nào đó chúng ta mặc định rằng việc bảo vệ nó lại là trách nhiệm của một người khác mà không phải chúng ta. Chiến tranh không chỉ diễn ra trong quá khứ, nó diễn ra trong mỗi chúng ta và chúng ta là người có thể kiểm soát, điều khiển nó”.

thùy tiên

Sau màn thuyết trình, các thí sinh tiếp tục trở lại sân khấu với những bộ váy dạ hội đẹp mắt. Với phần trình diễn tốt, cô lọt vào Top 5.

Ghi tên mình vào Top 5, Thùy Tiên tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Các thí sinh cùng nhận một câu hỏi từ ban tổ chức là: "Trước tình hình thế giới hiện nay phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến quyền con người, kinh tế toàn cầu... Nếu như bạn có thể chọn một người để thảo luận nhằm tạo ra những sự thay đổi, bạn sẽ chọn ai và tại sao?".

Đại diện Việt Nam tự tin dùng tiếng Anh trong phần thi ứng xử của mình. Cô gửi lời cảm ơn đến người phát minh ra vắc xin Astra Zeneca vì: "Cô ấy đã không cần số tiền có được nhờ bằng sáng chế vắc xin của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình và mọi người đến cô ấy vì tôi rất biết ơn cô ấy, đôi khi ai đó sẵn sàng làm một điều tốt đẹp mà không cần nhận lại sự đền đáp nào cả". Thùy Tiên lọt vào Top 2.

Với phần thể hiện xuất sắc trong phần ứng xử, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được gọi tên cho ngôi vị cao nhất.    Trên mạng xã hội, nhiều khán giả, sao Việt bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào trước kết quả mà người đẹp sinh năm 1998 đạt được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên đã trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO