Thủy Tiên – Công Vinh “lục đục nội bộ” khi tham gia 'Giọng ải giọng ai'

Di Di| 20/07/2020 17:48

Việt BáoTrong "Giọng ải giọng ai", cặp đôi được mệnh danh Vic - Beck của Việt Nam đã có những màn đối đầu đầy dí dỏm, mang lại tiếng cười sảng khoải cho mọi người. Ngoài ra, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ còn bất ngờ cúi đầu xin lỗi gái xinh trong chương trình.

Lần đầu tiên cùng xuất hiện ở "Giọng ải giọng ai", cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên được hai vị chủ nhà hoan nghênh nồng nhiệt. Tuy nhiên, chỉ vài phút xuất hiện, Công Vinh, Thủy Tiên đã “lục đục nội bộ” khiến Trường Giang cười ngất.
Đặc biệt, Trấn Thành còn gán biệt danh cho cặp đôi là “vợ chồng lạ vậy”. Nếu thường xuyên bên cạnh nhau như hình với bóng thì lần này “bàn chân vàng” sẵn sàng phủi tay cho vợ mình về với đội còn lại.
Thủy Tiên "dằn mặt" Công Vinh, đem tới nhiều tiếng cười cho cả trường quay.
Cặp đôi Beck – Vic Việt Nam còn đối đầu dí dỏm trong những màn nhận xét thí sinh. Trường Giang được dịp đồng cảm với Công Vinh vì phải “cam chịu” bà xã. Khi cựu cầu thủ gật gù đồng ý, Thủy Tiên liền phản pháo “Gật đầu cái gì, không có gật đầu nha”. Công Vinh liền quay sang nịnh vợ cũng may là đang trên sóng truyền hình chứ nếu ở nhà thể nào cũng có chuyện khiến mọi người cười nghiêng ngả.
Công Vinh thể hiện sự hài hước, khiến mọi người đều phải bật cười.

Ở diễn biến khác, khán giả phải giật mình vì độ “lầy lội” và chịu “troll” của Công Vinh. Trái ngược với hình ảnh đứng đắn, ông xã Thủy Tiên liên tục gài kèo và tung hỏa mù cho Trường Giang. Phát ngôn hài hước của Công Vinh khi loại sai ở các vòng đầu “Mình hơn nhau ở cái cuối” để chống chế lại Mười Khó trở thành câu nói “kinh điển” cho cả tập. Nếu Trường Giang “chào thua” độ mặn mà của Công Vinh thì Trấn Thành lại khoái chí vì có một đồng đội chất hơn nước cất.

Ngay cả Trường Giang cũng phải chào thua độ "mặn mà" của Công Vinh.

Ngoài ra, "Giọng ải giọng ai" còn mang tới sự thú vị cho khán giả nhờ màn cúi đầu xin lỗi gái xinh của Trấn Thành và Dương Triệu Vũ vì nghĩ thí sinh hát dở. Cụ thể, ở vòng Lộ Diện, thí sinh số 6 sẽ song ca cùng Thủy Tiên, thí sinh số 3 song ca cùng Dương Triệu Vũ. Với sự lựa chọn từ vòng đầu tiên, Thủy Tiên đã xuất sắc chọn đúng nữ thí sinh hát hay để song ca cùng ca khúc “Hát vang rằng em yêu anh”.

Cả hai cô nàng xinh đẹp đã hòa giọng ăn ý qua bài hát dễ thương có tiết tấu đầy vui tươi.

Được biết, thí sinh số 6 có tên Lê Kim Quý, cô gái sinh năm 1997 được biết đến với vai trò MC trên các kênh truyền hình. Sau khi nghe Kim Quý hát, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ đã cúi đầu xin lỗi vì từ lúc đầu chương trình đã khẳng định và nghĩ thí sinh này hát không hay.

Trấn Thành và Dương Triệu Vũ đã cúi đầu xin lỗi vì nghĩ gái xinh hát dở.

Kết thúc các vòng thi, Nguyễn Hồng Sơn và Lê Kim Quý là 2 thí sinh xuất sắc nhận 10 triệu đồng từ chương trình. Thủy Tiên với sự lựa chọn đúng đắn đã đem về 50 triệu. Dương Triệu Vũ lần thứ 3 ra về tay trắng khiến dàn khách mời cạn lời về sự kém may mắn của anh. Tập 5 "Giọng ải giọng ai" được phát sóng vào Chủ nhật ngày 26/7/2020 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên – Công Vinh “lục đục nội bộ” khi tham gia 'Giọng ải giọng ai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO