Thùy Tiên chụp được hoa cưới, Minh Tú vội "dí" lấy chồng

An Thanh (T/H MXH)| 14/04/2024 14:26

Sau khi nỗ lực hết mình chụp hoa cưới của Minh Tú, Hoa hậu Thùy Tiên được đàn chị "dí" lấy chồng.

Tối 13/4, tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng dồn về đám cưới của Minh Tú và Christopher. Bên cạnh gia đình và người thân thì dàn sao "khủng" của Vbiz như: Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang, Lan Khuê, Hòa Minzy, Phương Khánh, Thùy Tiên... cũng dành thời gian đến chúc phúc cho đôi uyên ương.

Trường Giang, Nhã Phương có mặt từ sớm. (Ảnh: VNE).

Sau giây phút lãng mạn trên lễ đường, tiết mục đáng mong chờ nhất trong hôn lễ chính là màn bắt hoa cưới diễn ra với sự "tham chiến" nhiệt tình của loạt sao Vbiz.

Dàn người đẹp Khả Như, Nam Thư, Ngọc Phước... chờ sẵn ở khu vực bắt hoa. Riêng Thùy Tiên còn được một đàn chị bế lên để tăng khả năng cạnh tranh.

Không phụ sự cố gắng "tranh giành", trong những giây phút rối ren, Thùy Tiên "bất ngờ" chụp được hoa cưới. Khoảnh khắc trên khiến người tham dự vỡ òa, liên tục chúc mừng cô nàng.

Thùy Tiên chụp được hoa cưới.

Tuy nhiên, biểu cảm ngơ ngác, ngỡ ngàng của Thùy Tiên sau khi cầm được bó hoa cưới trong tay khiến khán giả cười ngất.

Biểu cảm "không thể đỡ được" của Thùy Tiên.

Ngay sau ngày cưới, trong phần bình luận dưới bài đăng chúc mừng đàn chị hạnh phúc của nàng hậu, Minh Tú dõng dạc tuyên bố "dí" đàn em lấy chồng.

"Hình như tới lúc chị "dí" em rồi phải không? Hai ba năm qua em "dí" chị. Đêm hôm nay, cầm trên tay bó bông, chị chính thức "dí" ngược lại em".

Minh Tú tuyên bố "dí" ngược lại đàn em.

Được biết, sau lời hứa sẽ lấy chồng nếu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Minh Tú bị đàn em liên tục nhắc nhở. Có lần, đàn em còn gọi điện lúc đêm khuya chỉ để hỏi bao giờ lấy chồng.

z5346671711646_9fdf70fef5f0d00b05d575d150b8c9bb.jpg
Minh Tú và Thùy Tiên tại hôn lễ. (Ảnh: FBNV).

Nay Minh Tú đã có chồng, trong phần catwalk tại đám cưới, siêu mẫu còn hô lớn "vui quá vì đã có chồng" để chứng minh cho việc bản thân hoàn thành lời hứa.

Minh Tú hô lớn đã lấy chồng. (Video: TikTok nhân vật).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên chụp được hoa cưới, Minh Tú vội "dí" lấy chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO