Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác

05/06/2022 08:49

Nếu Thùy Tiên xưa kia chỉ là một người mẫu bình thường, thì nay vị trí vedette được cho là khó thoát khỏi tầm tay.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp đào lại loạt ảnh Thùy Tiên đi diễn thời trang vào năm 2019.

Khi ấy, mặc dù là Á khôi Nam bộ 2017, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế 2018, song Thùy Tiên vẫn chưa phải tên tuổi được chú ý nhiều trong showbiz Việt.

Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-1Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-2Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-3
Thùy Tiên trong một show diễn thời trang vào tháng 12/2019.

Cũng vì danh hiệu không cao, không phải tên tuổi đình đám làng sắc đẹp, nên Thùy Tiên khi ấy chỉ là một cô người mẫu bình thường.

Show diễn này có Lệ Hằng là first face và Võ Hoàng Yến là vedette. Lúc kết show, Thùy Tiên đứng vỗ tay ở một góc khung hình với tâm điểm chú ý là first face, vedette và nhà thiết kế.

Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-4Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-5
Thùy Tiên đứng vỗ tay ở một góc khung hình, với vị trí trung tâm thuộc về Lệ Hằng, Võ Hoàng Yến.

Phải đến 2 năm sau đó, Thùy Tiên mới thực sự "đổi đời" khi được trao quyền đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Thời điểm mới được công bố là đại diện Việt Nam, cô không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả sắc đẹp, một phần do sắc vóc không quá nổi trội, một phần do vướng ồn ào nợ nần trong quá khứ.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực rèn luyện và chuẩn bị chu đáo, và cuối cùng là thể hiện ấn tượng trên đất Thái, người đẹp sinh năm 1998 đã mang được vương miện Miss Grand International đầu tiên về quê hương.

Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-6

"Xoay chiều" được khán giả, Thùy Tiên trở thành hoa hậu có lượng fans hùng hậu, đang được yêu thích nhất nhì làng sắc đẹp Việt.

Nếu xưa kia chỉ là một người mẫu kém danh, thì nay vị trí vedette được cho là khó thoát khỏi tầm tay Thùy Tiên.

Từ khi đăng quang cho tới nay, người đẹp liên tục "ẵm" vị trí vedette trên những sàn diễn thời trang, gần nhất là show diễn của NTK Hoàng Hải tại Vietnam International Fashion Week.

Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-7Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-8Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-9Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-10Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-11Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác-12
Thùy Tiên ở hiện tại đã là trung tâm của những khung hình.

Kiwi
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên bị đào ảnh làm nền cho Lệ Hằng: Thời thế đã khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO