Thùy Tiên bắt tay với NTK từng 'dìm dáng' mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021

06/10/2021 14:22

Khi hé lộ về chiếc đầm sẽ mặc trong đêm bán kết Miss Grand International 2021, Thùy Tiên thực sự khiến fan sắc đẹp lo lắng.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021) sẽ chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên mới đây vừa chia sẻ mẫu thiết kế đầm dạ hội mà cô sẽ mặc trong đêm bán kết.

Trang phục với tên gọi Whirpool Galaxy Dress - Lốc xoáy ngân hà được NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế.

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-1
Bộ váy của Thùy Tiên cho đêm bán kết Miss Grand International 2021 làm bằng lưới xuyên thấu, kỹ thuật đính kết đá, pha lê tạo hình dãy ngân hà và năng lượng của ánh sáng, ước chừng sẽ phải mất khoảng 400 giờ làm việc.

"Trạng thái bình thường mới là lao thẳng vào việc thôi, Tiên thật háo hức khi hôm nay nhận được bản vẽ từ NTK Nguyễn Minh Tuấn cho chiếc đầm Đêm bán kết tại Miss Grand International 2021.

Whirpool Galaxy Dress - Lốc xoáy ngân hà hoàn mỹ - là chiếc đầm lấy ý tưởng từ xoáy nước thiên hà, nơi hình thành của các vì sao vừa lấp lánh vừa huyền bí trong vũ trụ bao la.

Có lẽ mọi người còn nghi ngại về màu sắc của chiếc đầm nhưng đây thực sự là một gam màu ý nghĩa với Tiên. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những gam màu tươi sáng, sau những va vấp và trải nghiệm của chính cuộc đời mình Tiên xin dùng sắc đen của lốc xoáy ngân hà để toả sáng trong hành trình sắp tới". - Thùy Tiên nói.

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-2
Thùy Tiên cảm thấy rất háo hức về chiếc đầm có ý tưởng thú vị nhưng fan lại hết sức quan ngại.

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-3
Nguyễn Minh Tuấn là NTK từng đồng hành với người đẹp Thùy Tiên khi cô thi Miss International 2018 với bộ đầm lấy ý tưởng từ núi Phú Sĩ - nơi cuộc thi diễn ra.

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-4
Nhìn trên bản vẽ thì không đến nỗi nhưng khi Thùy Tiên catwalk trên sân khấu, vóc dáng của người đẹp bỗng bị chìm nghỉm dưới lớp tà váy nhăn nhúm, bùng nhùng. Fan sắc đẹp Việt thật sự rất mong Thùy Tiên không đi vào vết xe đổ cách đây 3 năm. 

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-5
Ngoài ra, chiếc đầm ôm dáng cũng là trang phục rất khó nhằn. Trước đây khi khoe trình độ catwalk, đại diện Việt Nam cũng bị lộ phần bụng dưới rất to.

Thùy Tiên bắt tay với NTK từng dìm dáng mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021-6
Trong 2 tháng ngắn ngủi trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên cũng nên gấp rút cải thiện hình thể.

Buu

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên bắt tay với NTK từng 'dìm dáng' mình để làm đầm thi Miss Grand International 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO