Thúy Nga: 'Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng'

07/01/2022 11:52

Lần đầu tiên tôi được ngồi trên xe cảnh sát", Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh YouTube của danh hài Thúy Nga đăng tải một clip quay lại cảnh cô đứng trước một chiếc xe cảnh sát ở Mỹ.

Cô nói: "Hiện tại, tôi đang đứng cạnh xe ô tô chuyên dụng của cảnh sát tại Mỹ. Mọi người chắc đang thắc mắc vì sao tôi lại đứng cạnh xe cảnh sát.

Thúy Nga: Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng-1
Thúy Nga đứng trước một chiếc xe cảnh sát

Tôi không hề phạm tội hay bị bắt giữ, chỉ đơn giản là được mời lên ngồi trên xe cảnh sát đi chơi lòng vòng thôi.

Tất nhiên, ở Mỹ này ai nhìn thấy xe cảnh sát cũng sợ hãi và tôi cũng vậy. Nhưng tôi vẫn nên trải nghiệm cảm giác ngồi trên xe này xem như thế nào.

Tôi sẽ review về chiếc xe cảnh sát này cho mọi người xem nó có những gì. Nói vậy thôi chứ tôi đang hồi hộp lắm. Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng, run quá trời, run thật sự. Lần đầu tiên tôi được ngồi trên xe cảnh sát.

Với lại, biết được cảnh sát mời đi chơi thế này thì tôi phải ăn mặc đẹp hơn. Nhưng thôi kệ đi, tôi sẽ chinh phục cảnh sát bằng tâm hồn đẹp của tôi".

Tới khi lên xe, Thúy Nga mới khiến khán giả ngỡ ngàng vì người cầm lái không phải cảnh sát Mỹ mà là đạo diễn Quốc Võ. Giải thích về việc ngồi lái xe cảnh sát, đạo diễn Quốc Võ cho hay:

"Chiếc xe cảnh sát này tôi bỏ tiền ra mua để đầu tư đóng phim, chứ làm gì có cảnh sát nào cho mượn xe đi lòng vòng. Dù là phim quay tại Mỹ, nhưng tôi vẫn phải đầu tư một cách chỉn chu nhất để phục vụ khán giả.

Thúy Nga: Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng-2

Để mua được chiếc xe cảnh sát này, tôi phải rất khó khăn và tốn kém, không hề đơn giản chút nào.

Khoảng 4 năm trước, khi bắt tay vào làm phim 'Bàn Tay Máu', tôi phải cần nhiều xe cảnh sát làm đạo cụ nên đi tìm mướn. Tôi liên hệ được với một công ty chuyên cho mướn xe cảnh sát nhưng họ hét giá cao quá, những 750 đô một ngày.

Trong khi đó, phim tôi quay những 2 tháng liền, nên tôi không đủ kinh phí. Tôi đánh liều tới sở cảnh sát hỏi xem họ có xe nào cũ bán không. Ban đầu, họ không bán cho tôi đâu.

Nhưng may mắn thay tôi gặp được một ông cảnh sát vừa về hưu. Ông ấy mua lại chiếc xe mình từng đi trong quá trình làm việc để làm kỷ niệm nhưng sau đó lại phải sang tiểu bang khác sinh sống, không mang theo được.

Thúy Nga: Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng-3
Thúy Nga và đạo diễn Quốc Võ

Tôi năn nỉ và được ông cảnh sát đó bán lại cho. Cái này là do tôi may mắn thôi chứ không phải ai cũng mua được. Thúy Nga bây giờ muốn mua cũng không được.

Chạy chiếc xe này ngoài đường phải cẩn thận, cảnh sát mà thấy được thì họ sẽ phạt ngay.

Tuy nhiên, tôi lại có bằng vệ sĩ để bảo vệ yếu nhân nên tôi được quyền chạy xe cảnh sát này. Tôi cũng không dám chạy ngoài đường nhiều và mỗi lần chạy phải để một cái bảng ghi rõ là xe đóng phim để cảnh sát khỏi hỏi.

Nhiều lần tôi quên không để bảng, cảnh sát không biết lại tưởng tôi là đồng nghiệp của họ nên vẫy tay chào, khiến tôi giật mình.

Thúy Nga: Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng-4

Mua xe này về, tôi phải sơn mới lại toàn bộ. Từ lúc mua xe này về, tôi quay được phim 'Bàn Tay Máu' cùng mấy phim và MV nữa, không phải đi mướn nên đỡ tốn kém hơn rất nhiều".

Nhiều khán giả khá bất ngờ và nể phục đạo diễn Quốc Võ vì sự đầu tư cho nghệ thuật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga: 'Ngồi trên xe cảnh sát Mỹ, tôi run vô cùng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO