Thúy Nga lên tiếng chuyện ăn chặn tiền từ thiện của Kim Ngân: Chắc họ để tôi yên đấy

22/07/2021 21:29

'Nhiều người vu vạ cho tôi, nói con Thúy Nga nó nhận tới 60 nghìn đô nhưng giấu diếm' – Thúy Nga nói.

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga liên tục bị một số người chỉ trích, cho rằng cô ăn chặn tiền từ thiện mạnh thường quân gửi đến cho Kim Ngân.

Bức xúc trước điều này, Thúy Nga đã lên tiếng một cách thẳng thắn trên kênh Youtube của mình.

thuy-nga-kim-ngan.jpg

Nhiều người vu vạ cho tôi, nói con Thúy Nga nó nhận tới 60 nghìn đô nhưng giấu giếm

Cách đây mấy hôm, mẹ Kim Ngân có đi ăn với tôi và bảo tôi rằng: "Nếu cộng đồng mạng đòi lại số tiền đã ủng hộ Kim Ngân thì con cứ trả đi".

Vì vậy, tôi phải đợi chính mẹ Kim Ngân lên tiếng trước thì mới dám nói, chứ nếu tôi tự nói, người ta sẽ bảo tôi ăn chặn tiền từ thiện của chị Kim Ngân.

Tôi nói lại, tôi không hề gây quỹ gì cho chị Kim Ngân, chỉ có khán giả thương thì gửi tiền cho tôi thôi. Tôi thấy không ổn là không nhận ngay.

Đó là lí do vì sao chị Kim Ngân chỉ nhận được hơn 10 nghìn đô. Đó là tổng toàn bộ số tiền tôi nhận cho chị Kim Ngân đến giờ phút này.

Vậy mà nhiều người vu vạ cho tôi, nói con Thúy Nga nó nhận tới 60 nghìn đô nhưng giấu giếm.

thuy-nga.jpg

Mấy người đó không chịu hiểu rằng, tôi đã từng đọc hết tên danh sách những mạnh thường quân gửi tiền cho Kim Ngân. Nếu ai gửi mà tôi không đọc hoặc đọc thiếu, chắc họ để cho tôi yên đấy.

Thế mà họ vẫn cố tình vu cho tôi là nói xạo, nói không đúng sự thật. Có người còn bảo rằng con Thúy Nga khoe mất tới 10 nghìn đô tiền ăn một tháng cho Kim Ngân.

Tôi không hề nói như thế, họ tự nghĩ ra rồi gán ghép câu nói đó vào tôi để áp đặt, bôi nhọ công sức tôi bỏ ra. Tôi rất tổn thương.

Ngay cả tiền phòng thuê bao lâu nay tôi cũng tự lấy tiền túi ra trả cho chị Kim Ngân chứ không hề đụng vào tiền quyên góp

Ở Mỹ này, phụ nữ luôn phải được tôn trọng, vậy mà tôi bị một nhóm đàn ông bôi nhọ, nói xấu từ quán cà phê tới livestream. Tôi vẫn rất vui vẻ vì họ nói gì thì họ tự lãnh nghiệp từ mồm họ thôi.

thuy-nga-khoc-giup-kim-ngan.jpg

Quay lại chuyện tiền quyên góp cho chị Kim Ngân. Có một số người muốn nhận lại tiền, không quyên góp nữa. Tôi sẽ rà soát lại danh sách để trả tiền về đúng tài khoảng cho từng người một.

Tính tôi làm việc rất rõ ràng, đâu ra đó, không thích nhập nhằng, nhất là trong chuyện tiền bạc. Đến việc nhận tiền của các mạnh thường quân tôi còn ngại vì sợ nhận rồi không làm được gì.

Về số tiền quyên góp cho chị Kim Ngân, tôi lập quỹ rồi đưa cho chị ấy hết, chứ không giữ gì cho mình hay trích tiền ra để tiêu xài. Ngay cả tiền phòng thuê bao lâu nay tôi cũng tự lấy tiền túi ra trả cho chị Kim Ngân chứ không hề đụng vào tiền quyên góp.

Tính một khi giúp ai là phải giúp chu toàn từ A tới Z để có thành quả, chứ không phải giúp xong rồi bỏ đó.

Rõ ràng, chị Kim Ngân giờ thay đổi rất nhiều so với hồi trước, gặp ai cũng hòa đồng, dạn dĩ, dễ thương, ai gặp nói chuyện cũng được, chứ không khép kín.

Tùng Ninh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga lên tiếng chuyện ăn chặn tiền từ thiện của Kim Ngân: Chắc họ để tôi yên đấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO