Thúy Nga khoe ảnh con gái về nước, nhờ chi tiết này mà nữ danh hài được mọi người khen khéo dạy con

29/08/2022 06:19

Nữ danh hài Thúy Nga từng nhận được nhiều lời khen bởi có cách giáo dục con tinh tế, khoa học, giúp con phát triển tối đa năng lực bản thân.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, danh hài Thúy Nga đang sinh sống tại Mỹ cùng con gái Nguyệt Cát. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mới đây, Thúy Nga chia sẻ hình ảnh Nguyệt Cát mới về Việt Nam, đang hí hoáy trong bếp nấu nướng.

Đi kèm với những bức hình, Thúy Nga dí dỏm viết: "Đưa về Việt Nam là giỏi vậy à, chứ về đến Mỹ rồi không biết mần (làm) vậy không là trời. Bà được cái "con làm giỏi đi, mẹ thưởng"… Biết mẹ thưởng gì không? Có cây kem không hà? Tại bà mê kem không hà… giống tui nha mọi người!".

Thúy Nga khoe ảnh con gái về nước, nhờ chi tiết này mà nữ danh hài được mọi người khen khéo dạy con-1

Nguyệt Cát có thể nấu được những món ăn đơn giản. 

Qua những bức hình có thể thấy, Nguyệt Cát ăn mặc giản dị, búi tóc gọn gàng và đang tập trung chế biến món ăn. Dù cô bé mới 11 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội, ra dáng thiếu nữ.

Nguyệt Cát lớn lên trong điều kiện gia đình đủ đầy nhưng vẫn thường xuyên phụ mẹ làm việc nhà. Ngoài giờ học, cô bé được mẹ hướng dẫn những công việc đơn giản như: Quét dọn nhà cửa, tưới cây, nấu ăn,… Trong những lần kể về con gái, nữ danh hài Thúy Nga nhận xét con rất ngoan và hiểu mẹ, đặc biệt cũng có sở thích liên quan đến nghệ thuật.

Nhìn khoảnh khắc Nguyệt Cát nấu nướng, nhiều người không khỏi ngợi khen Thúy Nga dạy con khéo léo.

RÈN LUYỆN CHO CON TÍNH TỰ LẬP, TIẾT KIỆM TỪ NHỎ

Nữ dang hài từng để con gái Nguyệt Cát sang Mỹ một mình để tiếp tục việc học và đoàn tụ với mẹ. Đó là khi Nguyệt Cát chỉ mới 10 tuổi. Thúy Nga từng rất tự hào viết về chuyến đi của con: "Gần 1 năm mẹ con xa cách vì Covid… Tiana Nguyệt Cát vượt đường xa để được gặp mẹ. Mới 10 tuổi mà con đã biết tự lập nhiều điều. 2 chuyến bay em tự mình giao tiếp trò chuyện với tiếp viên hàng không và hải quan Mỹ. Con gái đã trưởng thành hơn mẹ tưởng".

Thúy Nga khoe ảnh con gái về nước, nhờ chi tiết này mà nữ danh hài được mọi người khen khéo dạy con-2
Nữ danh hài Thúy Nga rèn luyện cho con tính tự lập từ nhỏ.

Nguyệt Cát trải qua 2 chuyến bay mới đến được Mỹ. Trong suốt hành trình, cô bé phải chủ động nhờ sự giúp đỡ từ nhân viên hàng không cũng như mọi người xung quanh. Có thể thấy, dù mới 10 tuổi nhưng Nguyệt Cát rất tự tin, tự lập và có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Điều này nhờ vào sự đầu tư ngay từ nhỏ của nữ danh hài khi cho con học tập tại môi trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ.

Không chỉ ngoan ngoãn, tự lập, Nguyệt Cát còn rất tiết kiệm và hiểu chuyện. Trong một cuộc chia sẻ với truyền thông, Thúy Nga từng bộc lộ việc bản thân có thể mang đến cho con cuộc sống đủ đầy nhưng cô vẫn luôn khuyến khích con phải tự kiếm tiền trong tương lai. Nữ danh hài căn dặn con rằng: "Những gì mẹ cho con được đầy đủ nhất có thể đều là công sức, mồ hôi mẹ làm ra cả". Cho nên Nguyệt Cát rất thương mẹ, dù mặc gì, đi đâu, muốn mua gì đều hỏi ý kiến của mẹ. Bất cứ món đồ nào được mẹ mua cho, cô bé đều rất nâng niu.

Thúy Nga khoe ảnh con gái về nước, nhờ chi tiết này mà nữ danh hài được mọi người khen khéo dạy con-3
Nguyệt Cát biết làm nhiều việc phụ giúp mẹ.

Nếu món đó mình nói không hợp thì con tự động không chọn và mua nữa. Nhiều khi những món quần áo đẹp Thúy Nga mua cho, bé còn không thích mặc bởi tính cách sống của Nguyệt Cát khá đơn giản và mộc mạc lắm, nên tính ỷ lại hay tự mãn là con của nghệ sĩ nổi tiếng là không bao giờ có trong suy nghĩ của con gái Thúy Nga đâu", nữ danh hài cho biết.

Cũng bởi vậy nên danh hài Thúy Nga tâm sự, cô khá yên tâm mỗi khi phải đi lưu diễn xa nhà. Nguyệt Cát chính là người bạn nhỏ, người đồng hành cùng cô đi qua những vui buồn của cuộc sống.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga khoe ảnh con gái về nước, nhờ chi tiết này mà nữ danh hài được mọi người khen khéo dạy con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO