Thúy Liễu - nhân vật 'quậy đục nước' Tiktok những ngày qua là ai?

09/05/2023 14:48

Sự duyên dáng, dễ thương và hiếu khách của hướng dẫn viên du lịch Thúy Liễu đã “đốn tim” các netizen.

Những ngày qua, nhân vật Thúy Liễu tại xứ Vĩnh Long đã khuấy động mạng xã hội TikTok với những chiếc video ghi lại những khoảnh khắc dí dỏm, đầy hài hước trong lúc làm nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch.

Nhân vật Thúy Liễu tên thật là Trần Duy Hiếu, sinh năm 1995 và đang là hướng dẫn viên một khu du lịch tại Vĩnh Long với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Thúy Liễu - nhân vật quậy đục nước Tiktok những ngày qua là ai?-1
Nhân vật "làm mưa làm gió" trên TikTok những ngày qua. (Ảnh: Thúy Liễu)

Nếu Thúy Liễu - Minh Tú nổi tiếng với danh xưng siêu mẫu và những bộ cánh chặt chém, lộng lẫy thì Thúy Liễu "version miền Tây" này lại chỉ trung thành với quần áo bà ba, đeo túi cói, đi guốc và hay tự nhận mình là đóa hoa muống đồng nở muộn.

Với tính cách hoạt bát, hiếu khách cùng lối nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng, những "chiếc" video dẫn đoàn của Thúy Liễu đã khiến netizen “đứng ngồi không yên”.

Bên cạnh đó, kịch bản “nhận chồng” và cái thơm má vô cùng quen thuộc của Thúy Liễu cũng nhanh chóng gây thích thú với cộng đồng mạng.


Đoạn giới thiệu bản thân đầy duyên dáng của Thúy Liễu. (Nguồn: @tonngailinh01)

Mỗi lúc chia tay, Thúy Liễu tỏ ra vô cùng xúc động, nhắn gửi những lời hẹn ước, lời chúc đến du khách khiến ai cũng cảm thấy “mát lòng”.

Nhờ vào sự hiếu khách, thân thiện xem khách như bạn bè thân thiết, Thúy Liễu được mệnh danh là hướng dẫn viên “cân cả khu du lịch”.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành những lời khen ngợi cho sự duyên dáng, dễ thương của chàng hướng dẫn viên du lịch này. Ngoài ra, không ít người bày tỏ mong muốn đi du lịch Vĩnh Long chỉ để có cơ hội gặp Thúy Liễu.

Theo Hoa học trò

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thúy Liễu - nhân vật 'quậy đục nước' Tiktok những ngày qua là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO