Thùy Chi cover 'hit' Sơn Tùng bị netizen chê 'mất chất'

23/02/2023 19:00

Mới đây, Thùy Chi đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng khi cover ca khúc "Lạc Trôi" của Sơn Tùng.

Mới đây, netizen truyền tay nhau clip ghi lại màn cover bản hit Lạc Trôi của Thùy Chi tại một đêm nhạc ở Đà Lạt.

Thùy Chi cover hit Sơn Tùng bị netizen chê mất chất-1

Không khó để thấy ở phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến cho rằng Thùy Chi đã không thể hiện được trọn vẹn ca khúc. Nữ ca sĩ cho thấy sự rời rạc trong vài câu hát, cách cố gắng bẻ chữ để trở nên phá cách hơn của Thùy Chi cũng không nhận được sự ủng hộ từ phía người nghe.

Nhiều khán giả đánh giá chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng của Thùy Chi hát Lạc Trôi không phù hợp. Bởi Lạc Trôi hay bất kì ca khúc nào của Sơn Tùng M-TP đều rất kén người thể hiện.

Thùy Chi cover hit Sơn Tùng bị netizen chê mất chất-2Thùy Chi cover hit Sơn Tùng bị netizen chê mất chất-3Thùy Chi cover hit Sơn Tùng bị netizen chê mất chất-4Thùy Chi cover hit Sơn Tùng bị netizen chê mất chất-5

Vốn sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cũng như mỗi khi nghe Thùy Chi cover bất kì một ca khúc này, dân mạng cũng đều suýt quên luôn bản gốc bởi giọng hát mùi mẫn của nữ ca sĩ. Thế nhưng, không phải lần nào Thùy Chi cover cũng nhận được hiệu ứng tích cực từ người nghe.

Trong thời gian gần đây, Thùy Chi cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong các đêm nhạc phòng trà. Hậu The Masked Singer Vietnam, nhiều người gọi cô với biệt danh "Tí Nâu" và dành vô số những tình cảm cho những ca khúc được Thùy Chi biểu diễn tại chương trình như Việt Nam Trong Tôi Là, Cho Con Được Thay Cha,...

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thùy Chi cover 'hit' Sơn Tùng bị netizen chê 'mất chất'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO