Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?

08/09/2023 19:00

Nếu biết cách phối đồ khéo léo, vóc dáng sẽ trở nên cao ráo khi đi giày bệt.

Giày cao gót được coi là "bảo bối" tôn dáng của phái đẹp, đồng thời giúp tạo vẻ chỉn chu, nữ tính cho người mặc.

Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại không quá mặn mà với kiểu giày này. Thay vào đó, phong cách của bà xã doanh nhân Cường Đô La được phủ sóng bởi những mẫu giày bệt như sneaker trắng, giày búp bê tối giản hay sandal… Dù đi giày bệt thường xuyên, vóc dáng của Đàm Thu Trang cũng không bị "dìm" vì chính chủ đã lên đồ rất khéo léo. Dưới đây là 5 kiểu trang phục Đàm Thu Trang thường diện khi đi giày bệt, chị em nên tham khảo để tôn dáng hiệu quả.

Váy nhấn eo

Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?-1

Váy nhấn eo là món thời trang nên có trong tủ đồ của mọi chị em. Chi tiết nhấn eo cho hiệu quả phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp lưng ngắn đi và chân dài hơn, từ đó tạo vẻ cao ráo cho người mặc. Đàm Thu Trang biến hóa với những kiểu váy nhấn eo như váy denim, váy họa tiết dáng ngắn. Đây đều là các thiết kế mang đến sự trẻ trung, tươi xinh cho người diện. Ngoài khả năng tôn dáng tối ưu, váy nhấn eo còn cộng thêm điểm chỉn chu và thanh lịch.

Quần short

Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?-2

Nhắc đến các món thời trang trẻ trung và năng động, không thể quên nói tới quần short. Đàm Thu Trang thường xuyên chọn kiểu quần này để hoàn thiện phong cách. Cô kết hợp quần short với áo gile hoặc blazer đồng bộ. Những set trang phục này không chỉ ghi điểm trẻ trung, mà còn có sự sang trọng. Quần short sẽ tạo hiệu ứng chân dài và thanh thoát hơn, chiều cao cũng được "ăn gian" hiệu quả dù người mặc đi giày bệt.

Bộ suit

Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?-3

Bộ suit được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và chuẩn mốt. Gần như ai cũng có thể mặc đẹp kiểu trang phục này. Bộ suit còn tạo hiệu ứng liền mạch, giúp vóc dáng trông cao ráo. Đàm Thu Trang đã tăng thêm hiệu quả tôn dáng bằng cách chọn diện áo vest thiết kế gọn gàng, nhấn eo nhẹ rồi kết hợp với quần âu có đường ly giữa.

Cách chọn bộ suit của Đàm Thu Trang cũng rất thú vị, cô ưu tiên phiên bản mang tông màu hồng và xanh pastel để tạo sự trẻ trung, ngọt ngào. Ngắm nhìn các bộ suit của Đàm Thu Trang, chị em sẽ tìm thấy ý tưởng mặc đẹp để đi làm hoặc dự tiệc cưới…

Áo crop top

Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?-4

Để tạo sự phá cách cho style, Đàm Thu Trang không bỏ qua áo crop top khi hoàn thiện phong cách. Ưu điểm của crop top là sự nổi bật và quyến rũ. Ngoài ra, kiểu áo này còn giúp tôn dáng tối ưu. Nhờ kết hợp áo crop top với quần jeans cạp cao và áo khoác denim, Đàm Thu Trang đã hoàn thiện được bộ trang phục bụi bặm, hợp mốt nhưng không kém phần tinh tế.

Quần ống đứng

Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?-5

Nếu thường xuyên đi giày bệt, tủ đồ của chị em nên có một vài chiếc quần ống đứng. Thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân sẽ tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng, đồng thời giúp vẻ ngoài thêm gọn gàng, chỉn chu. Đàm Thu Trang kết hợp quần ống đứng với áo sơ mi, giày sneaker trắng để tạo nên set trang phục thanh lịch, thời thượng. Sang đến mùa lạnh, nếu kết hợp quần ống đứng với áo khoác dáng dài, chị em sẽ không lo bị "dìm" chiều cao.

Theo Phụ Nữ Mới

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thường xuyên đi giày bệt, Đàm Thu Trang mặc gì để tôn dáng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO