Thương Tín: 'Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con'

07/02/2024 11:04

Thương Tín vẫn không dám nghĩ tới việc về nhà ăn Tết cùng vợ con vì lo lắng chi phí đi lại tốn kém.

Trong những ngày cuối năm, Thương Tín đã có dịp trải lòng về kế hoạch đón năm mới. Chia với PV VTC News, nam diễn viên tâm sự, ông vẫn chưa có quyết định sẽ về quê Ninh Thuận hay ở lại TP.HCM trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

"Năm nay, tôi vẫn chưa có kế hoạch về quê do có một số lời mời đi hát trong những ngày Tết. Nếu về quê ăn Tết rồi lại trở lại, đường xá xa xôi, hơn nữa chi phí dịp lễ cũng sẽ cao. Tôi sợ tốn kém nên không dám về ăn Tết cùng vợ con", ông nói.

Thương Tín cho biết dịp Tết năm 2023, ông nhận được nhiều show khi đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị... Tuy nhiên năm nay show rất ít, chỉ được mời vài sự kiện nhỏ tại TP.HCM.

Những ngày Tết, nam diễn viên vẫn chỉ giữ giá cát-xê 5 triệu đồng cho mỗi show diễn. Thương Tín không muốn lên giá vì muốn khán giả thương mình, có như vậy thì những ngày bình thường cũng sẽ được ủng hộ.

Thương Tín: Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con-1
Thương Tín và vợ con.

Dịp này, Thương Tín tâm sự cũng muốn có nhiều lời mời để kiếm thêm thu nhập để gửi cho con gái ăn học và đón một cái Tết đủ đầy.

"Với tôi, con gái chính là động lực để tôi có gắng mỗi ngày. Tôi sống được nhờ đứa con gái chứ không mong cầu gì. Thấy con khổ, tôi chịu không nổi. Dù vất vả nhưng tôi quyết tâm đi làm để kiếm tiền, gửi về cho vợ nuôi con", ông tâm sự.

Thương Tín cũng cho biết ông gọi điện để hỏi thăm con gái thường xuyên. Con gái cũng hiểu chuyện nên động viên ông đừng buồn, cố gắng để đi làm.

Nhắc về những kỷ niệm đón năm mới cùng vợ con những năm trước, Thương Tín cho biết ông cũng đã có những cái Tết đầm ấm, vui vẻ như bao gia đình khác. Đó là những kỷ niệm ông sẽ ghi nhớ mãi không quên.

Khi được hỏi về những kỷ niệm đón Tết thời hoàng kim, Thương Tín thừa nhận do tuổi cao nên ông không nhớ quá rõ. Tuy nhiên diễn viên cho biết khi đó còn khỏe, còn nổi tiếng nên bạn bè, đồng nghiệp rất nhiều.

"Tôi nhớ rằng về thăm gia đình ít ngày là lại được mời đi chỗ này, chỗ kia để đón Tết. Thời đó còn nổi tiếng nên bạn bè rất nhiều, vì vậy tôi cũng được đón Tết ở khắp nơi", ông kể.

Thương Tín: Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con-2
Thời nổi tiếng, Thương Tín được mời đi khắp nơi đón Tết.

Thời gian gần đây, sức khỏe Thương Tín cũng yếu đi nhiều. Vài tháng trước, ông lại bị đột quỵ thêm một lần nữa, nhưng may mắn không quá nghiêm trọng. Hiện tại, diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn vẫn có thể sinh hoạt bình thường, nhưng đi lại vẫn còn khó khăn.

"Mỗi năm qua đi, tôi thấy mình lại yếu hơn. Nhìn những đồng nghiệp của mình lần lượt ra đi, tôi cũng buồn, xót xa nhưng cũng chẳng biết phải làm sao. Mỗi lần nghe ai đó qua đời, tôi lại sợ vì nghĩ mình cũng sắp ra đi", nam diễn viên nói.

Bước sang năm mới, nguyện vọng lớn nhất của Thương Tín chính là có nhiều sức khỏe và nhận được nhiều show lo cho con gái đến khi nào không còn có thể.

"Con gái tôi năm nay đã 8 tuổi nên bắt đầu hiểu chuyện. Vì không có tiền nên lâu rồi tôi chưa được về thăm con. 

Tôi tự trách mình vì để con phải thiếu thốn nhiều thứ. Con vào năm học mới cần mua sắm quần áo, sách vở mà tôi không có tiền gửi về nên cảm thấy xấu hổ. Tôi chỉ mong sao kiếm được nhiều tiền để gửi về cho con sống bớt khổ, không bị thua kém bạn bè. Ước mong của tôi lúc này chỉ là vậy thôi!", ông tâm sự.

Thương Tín: Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con-3
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Cũng trong dịp này, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết đang động viên nam diễn viên tranh thủ về quê thăm vợ con vài hôm dịp Tết. Anh nói sẽ cho vay nếu thiếu tiền nhưng Thương Tín vẫn lưỡng lự.

"Tôi động viên Thương Tín về quê ăn Tết rồi vào sớm để chạy show nhưng anh ấy vẫn chưa quyết định. Thương Tín lo lắng chi phí đi lại cao nên tiếc tiền. Tuy nhiên tôi nghĩ khả năng cao là anh ấy sẽ vẫn về ít ngày", nam nhạc sĩ cho biết.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín: 'Tôi không dám về quê ăn Tết cùng vợ con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO