Thương Tín tiếp tục gây bão: Tố xong Trịnh Kim Chi, nam diễn viên tiếp tục cáo buộc một nam MC

Tổng hợp,| 25/12/2021 16:04

Mới đây, phát ngôn của Thương Tín tiếp tục gây tranh cãi mạnh mẽ!

Thời gian qua, mối bất hòa của Thương Tín - Trịnh Kim Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi nam diễn viên tố cáo Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục khẳng định Trịnh Kim Chi gửi tiền lấy lãi ngân hàng.

Trịnh kim chi - thương tín

Cụ thể, trong một livestream dài hơn 1 tiếng vào tối ngày 25/12, đích thân Tô Hiếu đã đến gặp Thương Tín, một lần làm rõ mọi chuyện. Nam tài tử sẵn sàng đối chất trực tiếp với Trịnh Kim Chi.

Liên quan đến khoản tiền 800 triệu gây tranh cãi ở thời điểm hiện tại, Thương Tín khẳng định Trịnh Kim Chi đang đổ oan cho mình vì bản thân chỉ lấy đúng 130 triệu. Trong số đó, ông đã bỏ ra 80 triệu để sửa chiếc xe người bạn tặng. Số tiền 400 triệu đồng trong tài khoản của vợ, vợ chồng nam tài tử đã mua căn nhà cấp 4 ở quê giá 170 triệu đồng. Riêng khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới bàn giao là số tiền tính riêng, không liên quan.

thương tín

Cuối cùng, về tiền bảo hiểm con gái, Thương Tín nói Trịnh Kim Chi không giữ đúng lời hứa, thậm chí còn gửi tiền vào ngân hàng khác lấy lãi. "Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có.

Khi tôi đưa ra luật sư, họ nói hợp đồng này không có giá trị, vấn đề là Trịnh Kim Chi đóng tiền mới là thực tế còn hợp đồng làm 30 cái cũng được. Tiền Kim Chi lấy ra đóng tới nay cũng gần 1 năm rồi, khi vợ tôi hỏi biên lai đâu thì cô ấy bắt đầu ú ớ rồi nói là chưa mua, tiền ở ngân hàng khác để mà lấy lời.

Mãi sau Trịnh Kim Chi mới làm, động cơ là để đối phó với tôi, mới đây mới đóng bảo hiểm thôi. Đóng bảo hiểm 22-26 triệu/năm. Mà đang khổ như thế đóng 1 lần mấy chục triệu làm cái gì, phí. Bây giờ đang khổ thì cứ xoay sở đi chứ, tự dưng đưa hết tiền Kim Chi đóng bảo hiểm làm gì", Thương Tín nói.

thương tín

Trước những chia sẻ của Thương Tín, netizen bắt đầu cảm thấy mệt mỏi trước diễn biến của cuộc nói chuyện này. Nhiều người vẫn đồng tình rằng Thương Tín rất ăn cháo đá bát, tìm mọi cách bán đứng ân nhân của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín tiếp tục gây bão: Tố xong Trịnh Kim Chi, nam diễn viên tiếp tục cáo buộc một nam MC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO