Thương Tín phát ngôn gây sốc về đền thờ tổ: 'Nhà đó giống như Hoài Linh là tổ'

Tổng hợp,| 30/11/2021 19:45

Phát ngôn mới đây của nghệ sĩ Thương Tín về đền thờ Tổ của Hoài Linh gây chú ý mạnh mẽ!

Cái tên Thương Tín nhanh chóng được nhắc đến nhiều trong những ngày qua, khi nam nghệ sĩ tiếp tục kể khổ về gia cảnh nghèo khó của mình. Thương Tín cũng phải giải thích rõ lý do tại sao 800 triệu tiền từ thiện của khán giả lại bay biến nhanh như thế.

Thương Tín

Tuy nhiên mới đây, netizen bất ngờ lục lại câu nói xôn xao của Thương Tín liên quan đến đền thờ tỏ của Hoài Linh. Được biết, Hoài Linh xây nên đền thờ này nhằm để các nghệ sĩ có nơi thờ phụng tổ nghề.

hoài linh

Theo đó, nam tài tử khẳng định, ông chưa bao giờ đặt chân đến đó với lí do: "Tôi chưa đến Nhà thờ Tổ của Hoài Linh bao giờ, tôi thấy nó kỳ kỳ. Tổ thì Tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là Tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ 'Tổ ăn mày', giống như nghệ sĩ cũng đi 'ăn mày' của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình". Nam tài tử cho biết tổ chức hầu đồng ở nhà thờ tổ lên đến cả tỷ, chỉ có người giàu mới có nhu cầu.

Được biết, từ một danh hài đình đám nhất Việt Nam, Hoài Linh nhanh chóng trở thành tội đồ liên quan đến từ thiện. Cụ thể, Hoài Linh đã chậm trễ trong việc giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung suốt hơn nửa năm. Khi bị phát giác, nam danh hài đã phân phát cho người dân vỏn vẹn... 1 tuần. Sau biến cố trên, Hoài Linh mất hút trên truyền thông.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín phát ngôn gây sốc về đền thờ tổ: 'Nhà đó giống như Hoài Linh là tổ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO