Thương Tín hát đám cưới mưu sinh, xúc động nhận cát-xê 5 triệu đồng

23/08/2022 14:21

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, diễn viên Thương Tín vừa đi diễn 2 show đám cưới ở Kiên Giang, được đón nhận nồng nhiệt.

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Tô Hiếu cho hay vừa đưa diễn viên Thương Tín đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm, tỉnh Kiên Giang. Chuyến đi từ ngày 19-21/8, đi cùng đoàn có nghệ sĩ Cát Phượng.

Qua giới thiệu của nhạc sĩ Tô Hiếu, phía gia chủ rất mong có sự góp mặt của diễn viên Thương Tín. Ban đầu, ông chỉ nhận hát 1 bài, sau khi lên sân khấu được mọi người tha thiết yêu cầu hát thêm nên biểu diễn thêm 1 bài nữa. Diễn viên gạo cội chọn các bài trữ tình như Hoa trinh nữBiển mặn.

"Quan khách rất thích, vỗ tay nồng nhiệt khi anh ấy hát. Nhiều người bất ngờ, không nghĩ rằng diễn viên Thương Tín biết hát, chưa kể hát hay như vậy", Tô Hiếu kể.

Nhạc sĩ nói thêm trong 2 tháng nuôi Thương Tín ở nhà mình, anh tình cờ phát hiện chất giọng của diễn viên gạo cội khi ông hát karaoke cùng 3 người bạn già.

Diễn viên Thương Tín trên sân khấu.

Anh cho hay: "Anh ấy nói chuyện vẫn bị nhịu nhưng hát lại rõ lời, chắc nhịp. Người hát chắc nhịp thì bài nào cũng không ngại. Ban đầu, anh còn ngại, tôi đã thuyết phục anh tập luyện, đi hát để kiếm tiền bằng công sức của mình".

Hát xong show, Thương Tín nhận cát-xê 5 triệu đồng. Ông không giấu được sự vui mừng, rạng rỡ trên nét mặt. Tô Hiếu nói: "Ngày trước, anh cứ đợi mòn mỏi người ta gọi mình đi đóng phim nhưng hiện tại không vậy nữa. Anh bây giờ lạc quan, tự tin hơn vào bản thân, muốn đi hát kiếm tiền". Thấy Thương Tín tự vực dậy bản thân, Tô Hiếu cũng tìm show cho ông đi diễn.

Trước những bình luận tiêu cực như "Thương Tín hết thời, phải hát đám cưới mưu sinh", Tô Hiếu phản hồi: "Anh Tín lớn tuổi, bị đột quỵ mà! Nếu không bị đột quỵ, anh ấy vẫn có thể đi đóng phim chứ. Con người có lúc thăng lúc trầm, bạn hôm nay tốt đẹp nhưng chắc gì ngày mai vẫn vậy? Chính tôi hôm nay đang rất ổn định nhưng luôn giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đó là tình người, tình nghệ sĩ. Bạn nhìn một người đi đến bước đường cùng, không dang tay giúp họ lại còn chê trách để nhận lại điều gì?".

Sắp tới, nhạc sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc riêng cho diễn viên Thương Tín cùng một số ca sĩ khách mời tại TP.HCM. Anh dự định dùng toàn bộ doanh thu đêm nhạc này hỗ trợ các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

Gia Bảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín hát đám cưới mưu sinh, xúc động nhận cát-xê 5 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO