Thương Tín bị phản ứng vì ‘vô ơn’ với Trịnh Kim Chi, Hương Giang xin lỗi sau 1 năm bị ‘tẩy chay’

A.N (Tổng hợp)| 20/12/2021 20:08

Dư luận phản ứng gay gắt khi nghệ sĩ Thương Tín nói Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc mạnh thường quân quyên góp cho ông, hoa hậu Hương Giang gửi lời xin lỗi sau 1 năm bị fan tẩy chay quyết liệt là những tin tức nổi bật trong ngày 20/12.

Thương Tín bị dư luận “ném đá” vì “tố” Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện

Vụ việc nghệ sĩ Thương Tín “ăn mày” khán giả vẫn chưa dừng lại sau tin ông được nhận việc giao hàng cho một quán ăn. Mới đây, tài tử Ván bài lật ngửa bỗng “tố” NSƯT Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mạnh thường quân ủng hộ cho ông.

Cụ thể, Thương Tín chia sẻ trên Thanh Niên: “Cô ấy nói đóng một cục thì phía bảo hiểm không cho, mặc dù trước đây cô ấy nói đóng rồi. Bây giờ phải trả lại tiền bảo hiểm, để chúng tôi muốn mua bảo hiểm cho con tôi ở đâu thì kệ chúng tôi. Đây là tiền cộng đồng mạng cho tôi chứ đâu phải cho Trịnh Kim Chi đâu”.

tkc.jpeg
Thương Tín vấp phải phản ứng khi nói Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền từ thiện

Phát ngôn của Thương Tín lập tức bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Về phía Trịnh Kim Chi, chị cho biết trong lúc đàn anh nhập viện vì đột quỵ, chị có hỏi ý kiến vợ Thương Tín trước khi kêu gọi và nhận được sự đồng ý. Sau khi Thương Tín khỏe lại, chị có trình bày và ông vui vẻ nhận tiền.

Liên quan đến việc trao lại tiền bảo hiểm, Trịnh Kim Chi chia sẻ vì nghe được thông tin qua báo chí nên chị không bình luận thêm.

vcth.jpg
Vợ chồng Thương Tín trong ngày nhận hơn 800 triệu đồng mạnh thương quân ủng hộ thông qua Trịnh Kim Chi

Dư luận bất bình bởi nhờ có sự kêu gọi của Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Thương Tín mới được giúp đỡ qua cơn hoạn nạn. Cũng nhờ số tiền đó, ông mới mua được ngôi nhà nhỏ ở quê, còn có tiền để đóng bảo hiểm cho con gái, giúp vợ con có cuộc sống thoải mái hơn.

Vì thế, cách nghệ sĩ Thương Tín “tố” Trịnh Kim Chi bị cộng đồng mạng chê trách, nói ngược lại ông “vô ơn”.

Trước đó, vào ngày 10/12, diễn viên Trịnh Kim Chi đã trao lại toàn bộ số tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín mà mạnh thường quân đã đóng góp hồi đầu năm. Được biết tổng số tiền mà nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trao cho vợ chồng Thương Tín là 244.222.000 đồng. Bởi trước đó, chị muốn giữ tiền này để đóng bảo hiểm nhưng vợ chồng ông yêu cầu được quản lý nhằm có tiền lãi hàng tháng đóng học phí cho con gái.

Hoa hậu Hương Giang xin lỗi sau scandal bị tẩy chay rầm rộ

Sau gần 1 năm kể từ scandal bị fan tẩy chay rầm rộ trên mạng xã hội, Hương Giang cuối cùng lên tiếng về ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn Kênh 14, người đẹp tâm sự: "Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới những hành động, những phát ngôn làm khán giả của Giang buồn và tổn thương. Xin lỗi vì tất cả sự bất cẩn trong quyết định của Giang dẫn đến những sai sót trong công việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm. Xin lỗi quý vị vì đã có những lúc không muốn lắng nghe những lời góp ý, chỉ muốn làm theo ý của mình, cố gắng phản kháng lại những lời chê”.

huonggiang.jpg
Hương Giang lần đầu xin lỗi sau scandal tẩy chay

Giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol cho biết thời gian qua cô day dứt nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả nên chọn cách cô hoạt động trong thầm lặng, hy vọng xoa dịu phần nào đó.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận có thời điểm chỉ muốn nghe những lời khen và tin vào bản thân. Cô cho rằng những người chê là họ không hiểu ý đồ: “Nếu ai đó chê phim của Giang, Giang không chấp nhận. Họ chê sản phẩm âm nhạc? Giang không muốn nghe”.

Và hành động mời công an vào cuộc đã khiến giọt nước tràn ly. “Không chỉ là cái ly của Giang với antifan nữa, mà tràn cả ly nước với những khán giả trung lập. Hành động ấy khiến họ hiểu lầm rằng: Bất kỳ ai chê Hương Giang đều phải nhận sự phản ứng như vậy. Khi Giang nhận ra điều đó, Giang giật mình: "Thôi chết rồi, quá muộn rồi. Quá sai rồi". 

hga.jpg
Hương Giang đang hạnh phúc bên Matt Liu

Với Hương Giang, sự tự tin nhiều hơn một chút sẽ thành sự tự cao và sự tự mãn. Nhưng cô cũng nói rằng nếu không vấp vào cái ổ gà ấy thì có lẽ “Giang sẽ lao xuống vực” và thành dấu chấm hết.

Lần đầu tiên, người đẹp cũng tâm sự về tình yêu “sóng gió” với Matt Liu. Cô nói cả 2 cùng trải qua tất cả thăng trầm và nhận ra cùng đi qua những gì khó khăn nhất rồi. “Và có lẽ, đây sẽ là người có thể cùng mình viết tiếp tương lai”, cô nói.

Chia sẻ về bạn trai, Hương Giang nói Matt không điềm tĩnh như cô nhưng lại rất biết nương nhau. “Quan trọng nhất, mỗi khi có vấn đề xảy ra, bọn mình đều không chọn phương án từ bỏ. Matt trong phút giây đấy có thể không giữ được bình tĩnh, nhưng ngay sau đó sẽ là người ngồi xuống”.

Cô nói không muốn khoe khoang nhưng khẳng định đang hạnh phúc với tình yêu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương Tín bị phản ứng vì ‘vô ơn’ với Trịnh Kim Chi, Hương Giang xin lỗi sau 1 năm bị ‘tẩy chay’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO