Thưởng thức chùm ảnh siêu ngộ nghĩnh của các bé mầm non trong đêm Trung thu

10/09/2022 10:59

Tết Trung thu hằng năm là dịp để mỗi gia đình và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với thiếu nhi -những mầm non của đất nước, thể hiện sinh động và rõ nét truyền thống tốt đẹp của người Việt đó là dành cho con trẻ những điều tốt đẹp nhất.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-1.png

Dưới ánh trăng sáng tỏ lung linh, các em thiếu nhi nô nức rước đèn phá cỗ, cùng bạn bè hòa mình vào những trò chơi tuổi thơ đêm rằm tháng 8. Đây chính là những kỉ niệm thời ấu thơ được đón nhận yêu thương của mọi người xung quanh, là những khoảnh khắc có lẽ sẽ chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của các em.

Trong tiết trời thu yên bình đang tràn ngập khắp nơi, tối 09/09/2022, Hệ thống Trường mầm non Joybell Kids đã tổ chức đêm nhạc hội "Đêm hội trăng rằm" tại Nhà hát Hồng Hà. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức không chỉ đánh dấu sự trở lại cho các hoạt động của Joybell Kids sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 mà còn là sân khấu để các em thoải sức thể hiện bản thân, vui chơi cùng bạn bè và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Đêm nhạc hội đã diễn ra hết sức thành công với các hoạt động giải trí an toàn, lành mạnh, thiết thực và bổ ích nhân Tết Trung thu - ngày hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Tham gia sự kiện, các em nhỏ hào hứng theo dõi các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và độc đáo.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho.png

Tiết mục múa Ấn Độ đầy ấn tượng của các vũ công nhí xinh xắn và dễ thương

Mở đầu là những giai điệu rộn ràng của tiết mục múa Ấn Độ do các vũ công nhí cực kỳ đáng yêu. Như những bông hoa đỏ rực nở rộ trên sân khấu, các em đã hoàn thành xuất sắc tiết mục với những động tác uyển chuyển và nhịp nhàng. Cả hội trường vang vọng tiếng vỗ tay, reo hò đầy thích thú từ khán giả.

chi-hang-chu-cuoi-joybell-kids.jpg

Chị Hằng Chú Cuội mang theo những người bạn để vui chơi cùng các em nhỏ

Sự xuất hiện của chị Hằng Nga cùng chú Cuội đã khiến các bé rất thích thú, ai cũng hướng đôi mắt tròn xoe của mình lên phía sân khấu chăm chú theo dõi. Sự hóm hỉnh của chú Cuội và giọng nói ngọt ngào của chị Hằng đã khiến cho đêm hội thêm phần vui nhộn và sôi nổi hơn. Các tiết mục sôi động, náo nhiệt lần lượt được biểu diễn bởi các bé mầm non tuy nhỏ tuổi nhưng lại cực kỳ tài năng.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-2.png

Vũ điệu Tây Ban Nha hết sức sôi động được các vũ công nhí đầy tài năng thực hiện

img_2343.jpg
pan2.jpg
dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-3.png

Khoảnh khắc đáng yêu vô lối của các bạn nhỏ mới chưa đầy 2 tuổi lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-4.png

Ánh mắt hồn nhiên, ngây thơ của các bé trong tiết mục "Trống Cơm" khiến ai cũng phải tan chảy.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-5.png

Cả hội trường bật cười thích thú khi được xem màn trình diễn siêu cấp đáng yêu

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-6.png

Dù mới học mầm non nhưng các em tạo dáng chuyên nghiệp không hề kém người lớn

Ban đầu, tuy còn có chút bỡ ngỡ nhưng rồi các em đều vui vẻ nhún nhảy theo những điệu nhạc rộn ràng trên sân khấu. Nổi bật nhất có lẽ là tiết mục múa võ. Các bạn nhỏ mặc trang phục trông cực kỳ đáng yêu bước lên sân khấu và ngay khi tiếng nhạc nổi lên là ai ai cũng cố gắng để mang đến một màn trình diễn hoành tráng cho bố mẹ xem. Tuy nhỏ bé nhưng các em đã khiến cả hội trường bất ngờ bởi tư thế hiên ngang cùng với những động tác vững vàng của mình. Những vị phụ huynh vừa chăm chú theo dõi vừa phấn khích khi thấy con mình đang biểu diễn văn nghệ. Những tiếng cười giòn tan, những ánh mắt yêu thương, những tràng vỗ tay cổ vũ tràn ngập trong không gian của Nhà hát Hồng Hà.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-7.png
dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-8.png

Tiết mục múa võ hoành tráng và có phần ngộ nghĩnh của các bé mầm non

Đêm nhạc hội đã khép lại với món quà vô cùng đặc biệt đến từ chị Hằng và các cô giáo. Đó chính là tiết mục múa lân hấp dẫn và hoành tráng. Không chỉ có các bạn nhỏ chăm chú theo dõi mà cả các bố, các mẹ cũng rất thích thú thưởng thức chương trình.

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids-chuong-nho-9.png

Đêm nhạc hội khép lại với màn múa lân đặc sắc

dem-hoi-trang-ram-joybell-kids9.jpg

Hàng trăm khán giả thích thú theo dõi các tiết mục của chương trình

Trong suốt thời gian diễn ra "Đêm hội Trăng rằm 2022", các bạn nhỏ đã được hòa mình vào không khí lễ hội dưới sự dẫn dắt của "chú Cuội", "chị Hằng" cùng những tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng. Chương trình kết thúc thành công với những tiếng cười nói vui vẻ, những lời cảm ơn chân thành và những cái ôm ấm áp từ những bậc phụ huynh dành cho các vũ công nhí của mình.

Khánh Linh

  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức chùm ảnh siêu ngộ nghĩnh của các bé mầm non trong đêm Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO