Thưởng thức các món ăn ngon ở Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024

Hải Vân| 19/04/2024 15:40

Với chủ đề "Ẩm thực Huế với bốn phương", Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 đến ngày 1/5 ở khu vực công viên Thương Bạc.

Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến du lịch Thừa Thiên Huế, Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024 sẽ được UBND TP Huế tổ chức vào cuối tháng 4.

Có chủ đề "Ẩm thực Huế với bốn phương", Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 đến ngày 1/5 ở khu vực công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo.

Với 80 gian hàng, hơn 200 món ăn, 100 nghệ nhân, đầu bếp nổi tiếng ở khắp nơi cùng quy tụ tại Cố đô Huế, Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân, du khách cơ hội thưởng thức, trải nghiệm nhiều món ăn truyền thống cùng những sản phẩm nông sản, sản vật địa phương hấp dẫn.

Thưởng thức các món ăn ngon ở Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024 - 1

Không gian văn hoá ẩm thực đặc sắc, mới lạ ở Ngày hội “Huế - Kinh đô ẩm thực”.

Đến với tuần lễ này, người yêu ẩm thực được trải nghiệm "Không gian ẩm thực truyền thống Huế" với ẩm thực dân gian và cung đình; Khám phá những tinh hoa của món ăn ba miền tại "Không gian ẩm thực Huế với bốn phương"; Thưởng thức sự hòa quyện giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại tại "Không gian ẩm thực đương đại"…

Người dân, du khách còn được đón xem các phần trình diễn điêu luyện của các Master Chef, các nghệ nhân ẩm thực Việt Nam tại "Không gian trải nghiệm, thưởng thức, trình diễn ẩm thực".

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Thừa Thiên Huế, cùng với các hội thi, hoạt động giải trí, trình diễn, giao lưu văn hóa ẩm thực sẽ được tổ chức xuyên suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế. Đây hứa hẹn sẽ là những hoạt động hấp dẫn dành cho du khách đến Huế trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Bài liên quan
  • Những món ăn Việt khiến người nổi tiếng thế giới 'mê mẩn'
    Trong những lần ghé thăm Việt Nam, rất nhiều người nổi tiếng quốc tế không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với ẩm thực đất nước hình chữ S. Những khoảnh khắc "mê mẩn" với món ăn Việt đã khiến các fan không khỏi thán phục và mong muốn trải nghiệm những món đặc sản này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thưởng thức các món ăn ngon ở Tuần lễ Ẩm thực truyền thống Huế 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO