Thưởng nóng 2 công an và người dân bắt cướp trong đêm giao thừa

12/02/2021 11:16

Giám đốc Công an An Giang thưởng nóng cho 2 cán bộ công an và người dân vì có thành tích bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản của người dân ngay trong đêm giao thừa.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã tặng giấy khen đột xuất và thưởng nóng cho 2 cán bộ Công an và 2 người dân tham gia bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản của người dân vào chiều 30 Tết.

Các cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng gồm: Thiếu tá Châu Văn Điệp và Đại úy Lời Văn Trí, cán bộ Đội điều tra Tổng hợp, Công an thành phố Long Xuyên và 2 công dân là anh  Đỗ Văn Thừa và anh Trương Thái Hoàng Tuấn, cùng trú tại phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên.

Thưởng nóng 2 công an và người dân bắt cướp trong đêm giao thừa - 1

Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 cán bộ chiến sĩ công an và 2 công dân tham gia bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản của người dân ngay trong đêm giao thừa

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương thành tịch của các cá nhân được khen thưởng. Đồng thời, chỉ đạo Công an thành phố Long Xuyên tiếp tục phối hợp với các ngành, nhanh chóng điều tra, xác minh hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với các đối tượng liên quan.

Trước đó, khoảng 17h ngày 11/2 (chiều 30 Tết), anh Đinh Trần Thanh Kiều (sinh năm 1998, trú tại huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 64H3 - 2890, chở bà Trần Thị Mỹ Phượng (sinh năm 1982, mẹ anh Kiều) lưu thông từ hướng huyện Thoại Sơn về thành phố Long Xuyên.

Thưởng nóng 2 công an và người dân bắt cướp trong đêm giao thừa - 2

Đối tượng Nguyễn Hoàng Sơn

Khi đến khu vực đường Hà Hoàng Hổ, bất ngờ bị 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) điều khiển xe mô tô chạy cùng chiều, áp sát giật sợi dây chuyền vàng 18k, trọng lượng khoảng 3 chỉ vàng của bà Phượng đang đeo trên cổ rồi tăng ga bỏ chạy.

Lúc này, anh Kiều liền đuổi theo và tri hô. Khi đến khu vực ngã ba Hà Hòa Hổ, anh Kiều điều khiển xe tông thẳng vào xe của 2 đối tượng khiến cả 2 xe và người ngã ra đường, đối tượng nam liền lấy ra một con dao bấm uy hiếp hai mẹ con anh Kiều nhằm thoát thân.

Thưởng nóng 2 công an và người dân bắt cướp trong đêm giao thừa - 3

Đối tượng Lê Ngọc Mỹ Liền

Lúc này, Thiếu tá Châu Văn Điệp và Đại úy Lới Văn Trí, trên đường đi làm về, đã nhanh chóng phối hợp cùng anh Đỗ Văn Thừa và Trương Thái Hoàng Tuấn, đã kịp thời khống được đối tượng, thu hồi hung khí và giao cho Công an phường.

Tại cơ quan công an hai đối tượng khai tên Nguyễn Hoàng Sơn (sinh năm 1995, trú tại xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn) và Lê Ngọc Mỹ Liền (sinh năm 1993, trú tại phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên) đồng thời thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thưởng nóng 2 công an và người dân bắt cướp trong đêm giao thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO