'Thương Ngày Nắng Về': Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi

02/12/2021 14:02

Cảnh quay Lan Phương "lên lớp" ông chồng Hồng Đăng trong "Thương Ngày Nắng Về" tập 9 nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Thương Ngày Nắng Về tập 9 lên sóng tối 1/12 đã khiến khán giả ấn tượng cảnh Khánh (Lan Phương) "trút giận" lên Đức (Hồng Đăng) vì sự quá đáng của mẹ chồng.


Trích đoạn tập 9

Trước đó ở tập 8 Khánh bị mẹ Đức gọi đến nhà nấu ăn đãi các bạn, khiến cô phải nhờ thêm mẹ đến giúp. Tuy nhiên Khánh nghe được mẹ chồng gọi mẹ mình là oshin theo giờ khiến cô rất uất ức.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-1Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-2

Sau đó khi về đến nhà Khánh đã gào khóc với chồng. Tuy nhiên mặc dù vợ vừa khóc vừa nói trong sự phẫn uất thì Đức lại có thái độ hời hợt, anh còn đổ lỗi cho vợ tự ý đi nhờ mẹ ruột rồi còn đi trách móc.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-3Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-4Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-5Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-6

Hậu trường cảnh quay này cũng đã được tiết lộ. Lan Phương vô cùng nhập tâm vào nhân vật. Nữ diễn viên lao vào đấm đá bạn diễn còn Hồng Đăng chỉ còn biết cúi mặt và la lên.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-7Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-8Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-9

"Động tay động chân" quá chân thật nên dù vẫn chưa kết thúc cảnh quay, Lan Phương đã phải thốt lên "đau tay quá" khiến ai nấy đều bật cười.


Hậu trường cảnh quay

Ngoài ra người xem còn để lại nhiều lời khen cho sự diễn xuất của Lan Phương, đồng thời lên án nhân vật mẹ chồng thật quá quắt. Có ý kiến cho rằng ngoài đời sẽ không có việc như thế này xảy ra.

Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-10Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-11Thương Ngày Nắng Về: Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi-12

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thương Ngày Nắng Về': Mẹ bị gọi là osin, vợ đánh chồng túi bụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO