'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được

12/07/2022 09:14

Bất chấp lời can ngăn của bà Nga rằng chưa chắc Mộng Mơ đã mang thai con của mình, cậu Vượng vẫn dứt khoát cưới và nuôi con.

Ở tập 43 Thương Ngày Nắng Về phần 2, cậu Vượng (Bá Anh) dắt Mộng Mơ (Huyền Trang) về nhà thông báo với bà Nga (Thanh Quý) việc tình nhân đã có bầu với mình và chị gái sắp có cháu bế.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-1

Trong tập 44lên sóng tối nay 12/7, mấy mẹ con bà Nga ngồi xem kết quả siêu âm của Mơ mà cậu Vượng mang về nhưng vẫn lo lắng vì chưa chắc đó là con cậu Vượng.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-2

Nghe chị gái nói Mơ quay lại lừa mình, cậu Vượng quả quyết với bà Nga: "Con em em không thể bỏ được. Em không cần chứng minh, em sẽ cưới Mơ, sẽ nuôi dậy con chúng em" .

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-3

Trong khi đó, ông Sang (Trần Đức) cố gắng thuyết phục Nhật Mai (Minh Khuê) việc mình làm là vì cả ba người và cùng với mẹ con Nhật Mai, họ đang cùng chung một thuyền. Ông Sang cũng đồng thời cảnh cáo Nhật Mai sẽ mất hết nếu chống lại mình.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-4

Nhật Mai cũng không vừa, liền ngả bài: "Ra là anh đưa con tôi về để nhắc tôi nhớ về sai lầm của mình 15 năm trước. Trong mắt anh con tôi chỉ là công cụ trả thù thôi đúng không? Vậy thì thà cả đời này nó gọi ông ta là bố còn hơn có một người bố như anh".

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-5

Con trai Nhật Mai về nước và được Trang (Huyền Lizzie) cũng như Duy (Đình Tú) đón về tận nhà. Quân tưởng Trang chỉ là trợ lý của mẹ Nhung (NSND Minh Hòa) nên lập tức lên giọng yêu cầu Trang nấu cơm cho hai anh em ăn.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-6

Khi Trang từ chối vì đã hết giờ làm và cho rằng đó không phải việc của mình, Quân lập tức dọa: "Thế chị không sợ mất việc à?" nên đã bị Duy nhắc nhở. Sau đó Quân hỏi Duy về chị dâu tương lai và nhắn anh trai dẫn về ra mắt. Khi Quân hứa sẽ lễ phép với chị dâu, Duy liền giới thiệu Trang với em trai. Quân thay đổi thái độ ngay và xin lỗi Trang.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được-7

Trang sẽ nói gì với em trai Duy? Mối quan hệ của Nhật Mai và ông Sang có bại lộ? Bà Nga có đồng ý cho cậu Vượng cưới Mộng Mơ? Chi tiết Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 44 lên sóng tối 12/7 trên VTV3.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thương Ngày Nắng Về 2' tập 44, cậu Vượng quyết cưới Mộng Mơ bằng được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO