Thương hiệu xe điện Trung Quốc Weltmeister chính thức ra mắt Đông Nam Á vào quý 2 tới

Tư Vũ| 06/03/2022 07:00

Thương hiệu xe điện Weltmeister của Trung Quốc đang dần khuếch trương ra thị trường quốc tế.

Cụ thể, hãng xe này sẽ bắt đầu phân phối sản phẩm đầu tiên tại thị trường Philippines. Thỏa thuận phân phối đã được ký kết vào ngày 11/2/2022 vừa qua. Được biết, WMPH sẽ là nhà phân phối chính thức đầu tiên của thương hiệu Weltmeister bên ngoài Trung Quốc.

WMPH sẽ mở phòng trưng bày đầu tiên của mình tại 7NEO, Bonifacio Global City, Taguig (Philippines) vào quý 2 năm 2022. Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô điện Weltmeister sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên W5 của mình tại thị trường này vào quý 2 năm nay. Tiếp sau đó là các mẫu xe khác từ các phân khúc MPV và SUV đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Thương hiệu xe điện Trung Quốc Weltmeister
Thương hiệu xe điện Trung Quốc Weltmeister

“Việc chuyển sang sử dụng xe điện là một xu hướng hiện nay, có thể thấy rõ tại Na Uy, Mỹ và Trung Quốc. Chúng tôi rất vui khi thấy Philippines đi theo con đường này và đón nhận một giải pháp di chuyển bền vững hơn,” ông Delgado - Giám đốc Weltmeister Motor Philippines (WMPH) cho biết.

Trước đó, Weltmeister đã từng phát biểu: “Khu vực Đông Nam Á đang là thị trường tiềm năng về xe điện. Sau Indonesia, chúng tôi cũng sẽ thiết lập nhà phân phối tại Philippines và cũng sẽ gia nhập thị trường Việt Nam”. Tuy nhiên, cuối cùng thương hiệu này lại lựa chọn Philippines đầu tiên.

Thương hiệu xe điện Trung Quốc Weltmeister
Xe Weltmeister W5

Được biết, chiếc SUV chạy điện Weltmeister W5 hay còn được gọi là EX5 là dòng sản phẩm dẫn đầu của Weltmeister. Xe có kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 4.585 x 1.835 x 1.672 mm và chiều dài trục cơ sở 2.703 mm.

Chính giữa bảng điều khiển của Weltmeister EX5 là một màn hình thông tin giải trí kích thước 12,8 inch đặt dọc kết nối với trợ lý ảo có tên Xiaowei, phía sau vô lăng là một màn điện tử với kích thước 12,3 inch. Xe có chức năng lái tự động Cấp độ 2 với trang bị bao gồm camera trước độ phân giải cao, ba bộ radar sóng milimet tầm trung và hệ thống camera 360 độ.

Tại Trung Quốc, Weltmeister W5 có 3 phiên bản lựa chọn và giá bán khởi điểm từ 530 triệu đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu xe điện Trung Quốc Weltmeister chính thức ra mắt Đông Nam Á vào quý 2 tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO