Năm 2022, cộng đồng doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài đã thiết lập mới nhiều hội doanh nghiệp, tích cực tham gia liên kết, thúc đẩy xuất nhập khẩu cho quê nhà...
Theo khảo sát hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á của Lazada và Milieu Insight năm 2022, 52% người Việt được hỏi cho biết họ ưa thích lựa chọn những thương hiệu Việt.
Với chi phí khoảng 1 tỉ đồng, nhiều người dân nhận định VF 8 là mẫu xe xứng đáng "rước" bởi các công nghệ, tính năng trang bị trên xe và chất lượng vận hành.
Ngày 20/4/2022 tại Hà Nội, Cục Xúc Tiến thương mại - Bộ Công Thương và Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cùng các đối tác trong nước và quốc tế đồng tổ chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề: “Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm vị thế, chắp cánh bay xa”.
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.
Để đẩy mạnh việc ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt (Make in Viet Nam)”.
Bất chấp những bất ổn do đại dịch COVID-19 gây ra, Việt Nam vẫn được đánh giá là một thị trường nhiều hứa hẹn cho thương mại điện tử (TMĐT). Tuy nhiên các sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt vẫn còn mờ nhạt trước các thương hiệu ngoại.
Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Jushi International là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng mang thương hiệu Jushi.
VOV.VN - Trong các dự án phát triển sản phẩm đều phải gắn với xây dựng và bảo vệ thương hiệu và quá trình này phải thực hiện xuyên suốt, liên tục, lâu dài, không mang tư duy "nhiệm kỳ".