Thương hiệu ô tô nào bán được nhiều nhất tại Việt Nam nửa đầu năm 2024?
24/07/2024 11:54
Dù sụt giảm nhưng Toyota vẫn là hãng xe được nhiều người Việt lựa chọn nhiều nhất nửa đầu năm 2024 với hơn 22.000 xe (chỉ tính xe con, không tính Lexus); Còn Hyundai xếp thứ 2 với hơn 19.000 xe (không tính xe thương mại).
Ắc-quy ô tô là bộ phận nhỏ, giá trị không cao nhưng lại quyết định chất lượng của chuyến đi. Để hành trình được trọn vẹn, chủ xe cần lưu ý 5 điều sau thì sẽ không bao giờ lo sợ xe phải "nằm đường".
Hyundai Ioniq 9 mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2025. Bên cạnh thiết kế hiện đại, nội thất thân thiện môi trường và công nghệ tiên tiến, mẫu SUV điện ba hàng ghế của thương hiệu Hàn Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động tối đa 620 km nhờ trang bị pin lớn.
Với tài chính 300 triệu đồng và muốn mua xe hatchback cũ nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu xe chất lượng và đời cao.
Trong bối cảnh thị trường xe điện ngày càng phát triển, một trong những thách thức lớn mà các nhà sản xuất phải đối mặt, đó là làm sao duy trì được trải nghiệm lái thể thao vốn được yêu thích trên các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong. Hyundai IONIQ 5 N đem lại cảm giác chuyển số, tăng tốc, tiếng gầm rú của ống xả, khi kết hợp hệ thống e-Shift.
Phát biểu chính sách quan trọng tại trường Đại học Malaya (Malaysia), Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định: "Chính sách đối ngoại của chúng tôi là độc lập tự chủ, muốn làm bạn với tất cả thế giới vì hoà bình, ổn định vì lợi ích chung của toàn nhân loại".
Ngày 21/11, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 2 phi công vụ rơi máy bay YAK-130.
Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
Đội SOS Quảng Nam mang theo xuồng máy, tàu lặn chuyên nghiệp hỗ trợ công tác tìm kiếm cứu hộ 2 nạn nhân mất tích sau vụ ô tô chở rác bị rơi khỏi cầu treo ở Thừa Thiên Huế.
Photobooth, thường được gọi là chụp ảnh Hàn Quốc, từng nổi đình đám 15 năm trước rồi bị lãng quên dần, gần đây bỗng bùng nổ thành một "hot trend" trong giới trẻ.
Không phải mua rau xà lách ngoài chợ với những nỗi lo về an toàn thực phẩm, bạn hoàn toàn có thể trồng xà lách trong chậu hoặc thùng xốp với ba bước đơn giản.
Các thực tập sinh phải trả giá bằng sức khỏe tuổi thanh xuân để trở thành ngôi sao Kpop. Sau nhiều năm, cơ thể họ kiệt quệ vì chế độ ăn kiêng và tập luyện phản khoa học.
Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.