Thương hiệu mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo tri ân người tiêu dùng

MINH AN (t/h)| 17/05/2024 16:30

Công ty Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g mới, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.

Trở thành thương hiệu được người dùng Việt yêu thích là mục tiêu cho mọi nỗ lực của Hảo Hảo

Nỗ lực chinh phục người tiêu dùng bằng sự thấu hiểu là kim chỉ nam của Acecook và Hảo Hảo từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

Am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương kết hợp tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt, quy trình sản xuất tiêu chuẩn Nhật Bản, mì Hảo Hảo liên tục nghiên cứu, nâng cao sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.Điều này góp phần mang đến cho công ty và thương hiệu nhiều thành tựu nổi bật trong những năm qua.

Năm 2023, Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục dẫn đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam đây cũng là thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam.

Cũng trong năm 2023, Hảo Hảo lập kỷ lục "Chảo mì xào dát vàng lớn nhất Việt Nam" và giữ vững thương hiệu có doanh số bán chạy nhất kể từ năm 2000.

haohao2.jpeg
Tết Hảo là Tết Đoàn Viên

Gần đây, thương hiệu mì “quốc dân” còn mang đến chiến dịch “Tết Hảo là Tết Đoàn Viên”, trao tặng bộ quà tặng phiên bản giới hạn cho hàng ngàn người tiêu dùng về quê đón Tết đoàn viên cùng gia đình.

Những thành tựu liên tiếp này là minh chứng cho nỗ lực của Acecook nói chung và Hảo Hảo nói riêng trong việc thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng thực phẩm tiện lợi gia tăng.

Khi người tiêu dùng mì gói "lên tiếng"

Theo kết quả điều tra khảo sát, nhiều người (trong số 2000 người được chọn vào năm 2023) cho rằng ăn 1 gói Hảo Hảo 75 g chưa đủ no còn 2 gói thì quá no, mong muốn Hảo Hảo tăng hơn 30% khối lượng tịnh.

Trước nhu cầu này, cùng mục tiêu trở thành người bạn đồng hành mang đến giá trị ẩm thực cao, Hảo Hảo BIG 100g đã ra đời, với khối lượng tịnh tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng thỏa mãn, đặc biệt vào bữa chính để có sức làm việc và học tập hiệu quả.

anh-chup-man-hinh-2024-05-17-luc-15.53.18.png
Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%.

Vào ngày 17/05/2024, Hảo Hảo sẽ tổ chức sự kiện họp báo ấn tượng tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội để ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g.

Cuộc họp báo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng màn trình diễn bùng nổ cảm xúc với sự góp mặt của BigDaddy và Emily.

Bên cạnh đó, khách mời tham dự sự kiện còn được thưởng thức bữa trưa hấp dẫn với Hảo Hảo BIG 100 g dùng kèm topping cũng như nhận phần quà xinh xắn từ Ban Tổ Chức.

Ông Shimamura Masafumi, Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược trở thành người bạn đồng hành mang đến những trải nghiệm ẩm thực giá trị cao, người tiêu dùng chính là động lực to lớn để Hảo Hảo không ngừng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm.

Chính vì thế, thấu hiểu người tiêu dùng luôn là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực phát triển, thông qua việc ra mắt sản phẩm mới, hay triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả giúp tăng gắn kết và tình yêu thương hiệu với người tiêu dùng.

Thông qua việc ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g, chúng tôi hy vọng sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn no, đặc biệt vào bữa chính của người tiêu dùng để Hảo Hảo có thể tiếp tục giữ vững vị thế là thương hiệu mì ăn liền được yêu thích nhất và chính vì vậy chúng tôi có đủ tự tin để kỳ vọng thị trường sản phẩm mì cỡ lớn tại Việt Nam sẽ còn dư địa để phát triển vượt bậc trong tương lai.

Hảo Hảo BIG 100 g sẽ chính thức có mặt tại các tiệm tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc từ ngày 27/05/2024.

Mì Hảo Hảo là một sản phẩm của Công ty Acecook Việt Nam ra mắt năm 2000. Đây là sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam.

Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trên bàn ăn của gia đình Việt thuộc mọi thế hệ.

Năm 2023, Hảo Hảo được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và tiếp tục lập kỷ lục Thương hiệu mì gói bán chạy nhất Việt Nam, với doanh số hơn 30 tỷ gói mì tính từ năm 2000 đến 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu mì gói 'quốc dân' Hảo Hảo tri ân người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO