Thương hiệu máy in 3D nổi tiếng EOS ‘tham chiến’ thị trường Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 20/11/2021 16:20

Những năm gần đây, ứng dụng máy in 3D công nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhận được nhiều sự chú ý ở Việt Nam. Ngày càng nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới xuất hiện tại thị trường trong nước.

may-in-3d-eos.png
Thương hiệu máy in 3D nổi tiếng EOS ‘tham chiến’ thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp cung cấp giải pháp 3D chuyên nghiệp 3D Smart Solutions (3DS) của Việt Nam vừa công bố trở thành đối tác phân phối chính thức của EOS GmbH tại thị trường trong nước.

EOS GmbH là một công ty hàng đầu trong công nghệ bồi đắp, ứng dụng công nghệ in 3D trong mọi lĩnh vực, trong đó có y tế. EOS GmbH có trụ sở chính ở Krailling, Đức. Họ được xem là bậc thầy trong việc điều khiển khả năng tương tác giữa tia laser và vật liệu dạng bột.

Trong đó nổi bật là các thiết bị bồi đắp kim loại dựa trên quy trình kết hợp bột chùm tia laser (PBF-LB) mà công ty gọi là hóa rắn kim loại trực tiếp (DMLS). Danh mục vật liệu của EOS bao gồm hơn 20 loại hợp kim và hơn 70 quy trình phù hợp đã được chứng nhận trong rất nhiều ngành công nghiệp như hàng không vũ trụ, sản xuất ô tô, y tế, công cụ và chế tạo máy tua-bin.

Ông Trương Tấn Tòng, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của 3D Smart Solutions, cho biết: “Sự bổ sung các thiết bị của EOS vào trong danh mục sản phẩm của chúng tôi, đánh dấu một thời điểm quan trọng, không chỉ với 3D Smart Solutions mà còn cho cả lĩnh vực công nghệ sản xuất của Việt Nam. Đây là sẽ mối quan hệ hợp tác đầu tiên tại Việt Nam giữa một công ty công nghệ bồi đắp hàng đầu thế giới với một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp 3D ở Việt Nam.”

Những năm gần đây, ứng dụng máy in 3D công nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhận được nhiều sự chú ý ở Việt Nam. Các bệnh viện và viện nghiên cứu đang có nhu cầu tư vấn về những giải pháp phù hợp để có thể cải thiện khả năng chăm sóc cho bệnh nhân.

Việc ‘bắt tay’ với tên tuổi hàng đầu như EOS nằm trong hướng đi tương lai của 3D Smart Solutions là xây dựng hệ thống kết nối các nhà cung cấp dịch vụ 3D thành một mạng lưới, một công xưởng dịch vụ 3D khổng lồ, đáp ứng nhu cầu của khu vực rộng lớn và vươn ra tầm khu vực và toàn cầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu máy in 3D nổi tiếng EOS ‘tham chiến’ thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO