thương hiệu lớn

Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
  • Thành công của Lê Trần Hùng: Quản lý 2 thương hiệu lớn khi mới 30 tuổi
    Khá nhiều người thêm ngưỡng mộ CEO này vì làm chủ 2 thương hiệu thời trang lớn khi mới ngoài 30. Từ một “tay ngang” với xuất phát điểm là kỹ sư điện lạnh, Lê Trần Hùng giờ đây được biết đến như một nhân vật nhiều sức ảnh hưởng trong ngành thời trang và mỹ phẩm làm đẹp. Anh chính là Founder của thương hiệu thời trang Phong Cách Sài Gòn và nước hoa K3 Perfume.
  • Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
    Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO