Thuê osin đến đỡ vợ việc nhà nhưng nửa năm sau tôi gặp cái kết đắng

MINH AN (t/h)| 26/06/2023 10:39

Những tưởng rằng có giúp việc thì vợ chồng cũng nhàn hạ hơn, cuộc sống bớt căng thẳng vì những chuyện như nay ăn gì hay tối nay ai rửa bát nhưng chỉ nửa năm sau đó tôi ngậm trái đắng.

Từ bé tôi đã có tính ham học, vốn con nhà “nòi” nên ngoài việc đến trường có thời gian rảnh rỗi tôi lại tìm tòi sách vở để tự học, tự trau dồi kiến thức cho bản thân.

Hết lớp 12 tôi đỗ vào trường đại học danh tiếng và nhận được học bổng tối đa của nhà trường. Phải nói, tôi là niềm tự hào vô cùng to lớn của bố mẹ.

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc, tôi nhanh chóng có được công việc và mức lương nhiều người mơ, chuyện thăng tiến trong công việc cũng hết sức thuận lợi.

Sau đó, tôi kết hôn với cô gái tỉnh lẻ, ban đầu bố mẹ cũng phản đối ghê lắm vì xuất thân cô ấy không như tôi.

Thế nhưng, chỉ qua vài lần tiếp xúc vợ tôi đã lấy được cảm tình của bố mẹ bởi sự khéo léo trong lối sống và sự nhanh nhẹn, giỏi giang trong công việc.

ngoai-tinh-voi-osin.jpeg
Tưởng rằng cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng niềm vui chưa trọn vẹn vì chúng tôi mãi chưa có con.

Vợ tôi kém tôi 4 tuổi, là bác sĩ nha khoa. Sau khi cưới, hai vợ chồng tôi sống trong một căn hộ chung cư mà bố mẹ tôi mua cho. Phải nói rằng đời sống kinh tế của chúng tôi khá giả, thu nhập hai vợ chồng cũng ổn, trong khi không phải chịu áp lực mua nhà như những cặp vợ chồng trẻ khác, cũng chẳng phải sống với bố mẹ chồng.

Xem thêm: Phát hiện chồng ngoại tình với người giúp việc nhờ con vẹt biết nói

Thế nên, cứ cuối tuần là chúng tôi về thăm bố mẹ tôi hoặc về quê vợ để hít hà không khí đồng quê, cuộc sống phải nói là nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên niềm vui của chúng tôi vẫn chưa trọn vẹn khi cưới nhau 4 năm nhưng vợ mãi vẫn chưa có thai. Trong khi bố mẹ tôi sức khỏe ngày càng yếu và ông bà luôn khao khát có đứa cháu để bế ẵm lúc tuổi già.

Chúng tôi đã đi khắp nơi, từ trong Nam ngoài Bắc chữa hiếm muộn. Thế nhưng mọi hình thức chữa trị đều chưa đem lại kết quả. Bác sĩ thông báo lỗi của chuyện hiếm muộn là do vợ tôi nên tôi vô cùng thương cô ấy.

Xem thêm: Chê tôi “không biết đẻ” chồng lén lút làm điều này sau lưng

Tôi động viên vợ cố gắng, con cái là lộc trời cho. Dù tôi hoàn toàn bình thường nhưng bác sĩ lại cho thuốc để tôi điều trị trong khi vợ tôi phải dùng rất ít thuốc. Thấy tôi kèo nhèo chuyện uống thuốc mỗi ngày thì vợ lại động viên ngược lại tôi, nhưng vì tương lai có đứa con bế bồng nên tôi cũng tặc lưỡi uống cho xong.

Chưa có con nhưng chúng tôi lại có một tin vui là vợ được thăng chức, thu nhập cũng sẽ tốt hơn nhiều so với trước đây. Thế nhưng, từ đây chúng tôi bắt đầu xung đột chuyện nhà cửa, xem tối nay ăn gì hay ăn xong ai rửa bát vì cả hai vợ chồng đều đi làm về muộn và ăn xong thì ai cũng muốn nghỉ ngơi.

Vậy là sau hồi bàn bạc chúng tôi quyết định thuê giúp việc. Người giúp việc này là họ hàng của vợ tôi. Năm nay cũng 40 tuổi (kém tôi 2 tuổi) nhưng nhan sắc có hạn nên không lấy chồng.

Chị chăm chỉ lại thật thà nên tôi quý, coi như người thân trong nhà. Ngày lễ, ngày Tết đều mua sắm quà cáp và cho xe ô tô đưa chị về tận quê. Nào ngờ, sự chu đáo đó khiến chị nảy sinh tình cảm nam nữ.

Nhiều lần, chị cố tình đụng chạm với tôi. Tuy nhiên, tôi không nhận ra. Đến một ngày, tôi say rượu, vợ lại đang đi công tác, chị vào phòng tôi... nên tôi lầm lỡ.

Sau hôm đó, cảm thấy có lỗi với vợ và xấu hổ với hành động của bản thân, tôi đã cho chị 50 triệu đồng rồi nhờ chị nghĩ lý do nghỉ việc. Chị khóc lóc, hứa sẽ giấu kín mọi chuyện, chỉ xin được ở lại nhà tôi. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và muốn chị nghỉ việc luôn.

Sau khi đưa chị về quê, tôi thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Nào ngờ, 2 tháng sau, chị bí mật đến gặp tôi, thông báo có thai.

Tôi ớ người. Cảm xúc lẫn lộn khiến tôi không biết phải giải quyết thế nào. Thật lòng, tôi rất muốn có con nhưng tôi lại sợ tai tiếng và không dám thừa nhận lỗi lầm.

Tôi đành dùng kế hoãn binh, bảo chị về nhà nghỉ ngơi đợi tôi nghĩ cách. Tuy nhiên gần 1 tuần trôi qua tôi vẫn chưa biết phải làm thế nào để giải quyết chuyện này.

Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi thực sự bế tắc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuê osin đến đỡ vợ việc nhà nhưng nửa năm sau tôi gặp cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO