Thuê bao Vinaphone đã có thể mở tài khoản Mobile Money

HAI LAM (tổng hợp)| 25/11/2021 16:58

Từ 25/11, thuê bao di động Vinaphone có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Money với đầy đủ các chức năng: nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ.

cac-dong-chi-lanh-dao-bam-nut-khai-truong-dich-vu-mobile-money-cua-vnpt.jpg
Thuê bao Vinaphone đã có thể mở tài khoản Mobile Money

VNPT Mobile Money là 1 loại tiền gắn với tài khoản di động của các thuê bao VinaPhone, cho phép khách hàng có thể nạp, rút, thanh toán, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động. Mọi thuê bao Mobile Money có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ngay trên điện thoại di động mà không cần đến tài khoản ngân hàng và kết nối wifi/3G/4G.

Để trải nghiệm dịch vụ VNPT Mobile Money trên ứng dụng VNPT Pay, hiện thuê bao VinaPhone có thể đăng ký ngay bằng cách tải và cài đặt ứng dụng VNPT Pay tại link: https://vnptpay.vn/app/. Tiếp đó đăng ký tài khoản VNPT Pay và đăng nhập ứng dụng rồi tiến hành đăng ký tài khoản Mobile Money. Sau đó, người dùng thực hiện định danh/xác thực thông tin cá nhân và kích hoạt tài khoản Mobile Money.

Sau khi đăng ký, thuê bao VinaPhone có thể trải nghiệm các tiện ích nạp, rút tiền, thanh toán tiêu dùng nhỏ lẻ, thanh toán trực tuyến và chuyển tiền bằng tài khoản Mobile Money. Sự thuận tiện của dịch vụ là khách hàng có thể nạp, rút tiền, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua mã QR mà không cần đến tài khoản ngân hàng mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, trong 3 tháng đầu triển khai dịch vụ (áp dụng đến 22/02/2022), khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các tiện ích của VNPT Mobile Money.

Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gồm mạng di động, viễn thông, internet hơn 30 triệu thuê bao, hơn 30.000 trường học, hơn 20.000 nhà thuốc, hơn 7.000 cơ sở y tế/bệnh viện, kết nối thanh toán hơn 5.000 dịch vụ hành chính công và dịch vụ thiết yếu (điện, nước), Mobile Money – VNPT Pay đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thanh toán, mua sắm và tiện ích gắn với đời sống hàng ngày của mỗi người dân.

VNPT sở hữu mạng lưới điểm kinh doanh gồm hơn 10.000 điểm giao dịch, 10.000 điểm giao dịch ủy quyền và hơn 200.000 điểm kinh doanh liên kết, phủ rộng và sâu khắp 63 tỉnh thành cả nước với giúp Mobile Money dễ dàng tiếp cận tới ngay cả những địa bàn vùng sâu, vùng xa, những nơi có điều kiện cơ sở vật chất khó khăn.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuê bao Vinaphone đã có thể mở tài khoản Mobile Money
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO