Thực khách thích thú trả tiền để 'được' nhân viên tát

07/12/2023 16:37

Một nhà hàng ở Nagoya cung cấp dịch vụ tát vào mặt khách trước bữa ăn với chi phí 300 yên và được khách hàng đón nhận.

Không chọn bữa ăn thư giãn, thoải mái, nhiều khách hàng ở một quán rượu kiểu Nhật (izakaya) ở Nagoya, miền Nam nước này, lại đang ưa chuộng hình thức ăn uống có dịch vụ kỳ lạ. Những nữ phục vụ trong trang phục kimono truyền thống sẽ liên tục tát vào mặt khách trước bữa ăn. Dịch vụ này không đi kèm miễn phí, những người có nhu cầu phải trả 300 yên (khoảng 50.000 đồng) để thực hiện. Theo những video ghi lại tại nhà hàng, các phục vụ đều thẳng tay tát thật với lực khá mạnh, thậm chí nhiều khách bị đỏ bừng hai má.

Quán bar cung cấp dịch vụ tát vào mặt thực khách

Nhân viên mặc trang phục kimono, thẳng tay tát khách.

Nhà hàng này có tên là Shachihoko-ya, mở cửa năm 2012 nhưng từng có nguy cơ đóng cửa. Các nhân viên đã xoay chuyển tình thế bằng cách giới thiệu dịch vụ kỳ lạ và công việc kinh doanh trở nên phát đạt bất ngờ. Quán rượu nổi tiếng tới mức chủ nhà hàng đã phải thuê thêm nhân viên chỉ để thực hiện những cú tát "trời giáng" với khách hàng.

Những người tới đây trải nghiệm bao gồm cả đàn ông và phụ nữ tới từ nhiều nơi, trong đó có cả khách nước ngoài. Họ không hề tỏ vẻ khó chịu, bực bội, trái lại còn cúi đầu cảm ơn người tát mình và tỏ ra thích thú trải nghiệm này. Truyền thông địa phương đưa tin những khách hàng muốn chọn một nhân viên cụ thể sẽ tát mình thì phải trả thêm phụ phí là 500 yên (khoảng 83.000 đồng).

Thực khách 'ăn tát' trước khi thưởng thức đồ ăn

Nhà hàng nằm ở Nishiki Sanchome, khu giải trí về đêm nổi tiếng nhất Nagoya. Những người phục vụ nam được biết đến là các "Shachihoko Boys" mặc vest màu vàng và đội mũ hình con cá lấy cảm hứng từ logo của quán, trong khi đó, các nữ nhân viên mặc kimono vàng.

Đây không phải dịch vụ kỳ lạ duy nhất ở các nhà hàng Nhật Bản. Trước đó, một nhà hàng ở Tokyo được bố trí giống như một lớp học tiểu học với nhân viên phục vụ ăn mặc như giáo viên. Một nhà hàng khác mô phỏng một trại tị nạn, nơi những thực khách bị còng tay, được phục vụ đồ ăn trong phòng giam chật chội bởi các nữ phục vụ ăn mặc như y tá. Một quán bar cũng ở Tokyo do một nhà sư Phật giáo thành lập và điều hành, các bartenders cũng là nhà sư.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực khách thích thú trả tiền để 'được' nhân viên tát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO