Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn

04/05/2024 16:43

Ban đầu, người ta cho rằng Britney Spears bị chấn thương sau khi xảy ra xung đột với bạn trai Paul Richard Soliz. Tuy nhiên, sự thật là nữ ca sĩ bị tai nạn trong lúc thực hiện động tác nhào lộn bên ngoài phòng khách sạn.

Nguyên nhân Britney Spears bị thương

Rạng sáng 2/5 (giờ địa phương), Britney Spears được hộ tống rời khỏi khách sạn Chateau Marmont ở Los Angeles, California, Mỹ, trong bộ dạng nhếch nhác. Đi cùng “Công chúa nhạc pop” là vệ sĩ và bạn trai tin đồn Paul Richard Soliz.

Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn-1
Britney Spears và Paul Richard Soliz rời khỏi khách sạn vào rạng sáng ngày 2/5. Ảnh: BackGrid.

Theo báo chí quốc tế, Britney bị thương ở chân. Thông tin này sau đó được chính chủ xác nhận bằng video quay lại bàn chân sưng húp đăng trên Instagram cá nhân.

Ban đầu, người ta cho rằng vết thương là hậu quả của vụ cãi vã và ẩu đả giữa Britney và Paul. Tuy nhiên, Britney khẳng định đó là tin giả, rồi đổ lỗi cho mẹ ruột là kẻ đứng sau mọi chuyện. Người đẹp sinh năm 1981 không giải thích gì thêm khiến dư luận hoang mang, còn lo lắng cô gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần.

Ngày 3/5, Daily Mail đã giúp khán giả trả lời câu hỏi chuyện gì đã xảy ra tại khách sạn Chateau Marmont vào một ngày trước đó.

Theo các nguồn tin từ khách sạn, Britney và Paul chọn Chateau Marmont - nơi diễn viên hài John Belushi qua đời vì dùng ma túy quá liều vào năm 1982 - để tổ chức lễ ăn mừng hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ ba của nữ ca sĩ, Sam Asghari.

Trước khi bị buộc phải rời khách sạn, Britney đã trải qua một đêm say khướt, đến mức bị từ chối phục vụ thêm tại quán bar khách sạn.

“Khi tôi nhìn thấy cô ấy ở quán bar, lúc đầu tôi thậm chí còn không nhận ra vì cô ấy trông rất nhếch nhác. Cô ấy đi cùng một người đàn ông và đội vệ sĩ. Người đàn ông đó đã gọi đồ uống nhưng bị từ chối phục vụ vì tình trạng của họ. Họ xông vào một cách ồn ào và gây náo loạn. Một điều chắc chắn là họ không cần thêm rượu nữa”, nguồn tin kể.

Không được đáp ứng nhu cầu, Britney và nhóm người đi cùng trở về phòng khách sạn. Khoảng 30 phút sau, những vị khách xung quanh bắt đầu phàn nàn về tiếng ồn mà họ tạo ra.

“Britney và bạn cô ấy gây ồn ào và tranh cãi ở hành lang bên ngoài phòng của họ. Britney cũng nhào lộn lên xuống ở hành lang. Sau đó, cô ấy la hét rằng đã tự làm mình bị thương”, người trong cuộc nói thêm.

Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn-2
Bàn chân sưng húp của Britney là do cô nhào lộn rồi bị thương. Ảnh cắt từ video.

Mối quan hệ độc hại

Trước ồn ào mà Britney gặp phải, nguồn tin thân cận với Sam Asghari tiết lộ trên Us Weekly nam huấn luyện viên thể hình cảm thấy kinh khủng khi vợ cũ không được bao quanh bởi những người tích cực trong cuộc sống của cô.

“Sam luôn có cảm tình với Britney và sẽ luôn bảo vệ cô ấy. Sam là người luôn giúp đỡ và ở bên cô ấy trong những lúc cô ấy khó khăn nhất. Anh ấy hy vọng cô ấy ổn”, nguồn tin nói.

Không chỉ đau lòng vì chứng kiến rắc rối của Britney với tư cách người ngoài cuộc, thanh niên 30 tuổi còn nhận định sự việc tại khách sạn thực sự đáng lo ngại. Anh từng cùng Britney đi chung một con đường trong nhiều năm và hiểu rõ tình trạng thực sự của cô.

Cả Sam và bạn bè Britney đều quan ngại trước mối quan hệ tình cảm mới của ngôi sao Lucky. Họ tin rằng Paul không phải người phù hợp ở bên cạnh để giúp Britney tốt đẹp và tích cực hơn.

Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn-3
Chồng cũ lo lắng vì Britney đang trong mối quan hệ không tích cực. Ảnh: IG.

Theo một báo cáo mới, trước vụ ồn ào ở Los Angeles vào đầu tháng 5, Britney và cựu quản gia được cho là từng đánh nhau trong phòng khách sạn ở Las Vegas vào tháng 12/2023.

TMZ Friday dẫn các nguồn thạo tin cho biết siêu sao nhạc pop và bạn trai tin đồn xảy ra cuộc chiến căng thẳng tại khu nghỉ dưỡng Wynn trong tuần cuối cùng của năm cũ. Tình hình tệ đến mức căn phòng bị phá hủy nghiêm trọng và Britney phải trả cho khách sạn hàng chục nghìn USD để bù đắp thiệt hại.

Chưa dừng lại ở đó, Paul còn mượn chiếc Mercedes-Benz của Britney trong chuyến đi rồi làm hỏng nó.

Quá khứ của Paul cũng không trong sạch. Hồ sơ tòa án cho thấy Paul bị buộc nhiều tội nhẹ. Người đàn ông 37 tuổi còn vi phạm trọng tội, bao gồm cả việc sở hữu súng.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO