Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố

25/10/2022 00:22

Trương Hoàng Mai Anh đã lên tiếng về sự việc hai vợ chồng "lời qua tiếng lại" với người bán hàng.

Tối 24/10, cư dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip được cho là vợ chồng JayKii đang xung đột với một người bán hàng rong.

Theo chủ nhân đăng tải clip, lý do là nam ca sĩ đậu xe chắn ngay chiếc xe bán nước của người này. Chủ xe bán rong này không đồng ý việc JayKii đậu xe che chắn chỗ mua bán của mình nên lên tiếng yêu cầu anh đánh xe sang chỗ khác.

Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố-1Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố-2

Hai bên lập tức xảy ra tranh cãi về chuyện ai đúng ai sai khi đỗ xe và kinh doanh trên vỉa hè. Nam ca sĩ trực tiếp xuống xe, kèm theo đó là thái độ tức giận và lớn tiếng với người bán hàng.

Hai bên lời qua tiếng lại hồi lâu và cuối cùng Jaykii quyết định lên xe ra về. Nhưng Trương Hoàng Mai Anh - vợ của nam ca sĩ không dừng lại.

Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố-3Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố-4
Vợ chồng Jaykii - Trương Hoàng Mai Anh

Mới đây Trương Hoàng Mai Anh đã lên tiếng về sự việc. Theo đó cô cho biết xe của vợ chồng đỗ đúng nơi quy định, còn người bán hàng lại bày bàn ghế ở dưới lòng lề đường. Khi Jaykii ra xe để lấy xe đẩy cho con thì người đàn ông kia chụp biển số xe nên Mai Anh đã yêu cầu xóa ảnh.

Người này không những không xóa mà còn có ý định đánh cô, đồng thời còn gọi vợ cầm dao ra để đe dọa. Thấy như vậy nên Jaykii và Mai Anh sau đó cũng đã rời đi.

Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố-5
Bài đăng trên story trang cá nhân của Mai Anh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư vợ chồng JayKii - Trương Hoàng Mai Anh xô xát trên phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO