Thực hư tin đồn Trần Khôn kết hôn với Châu Tấn và có con trai

Ngọc Lý (T/H)| 18/08/2023 09:27

Với sức lan truyền mạnh mẽ về tin đồn đôi bạn thân bí mật kết hôn và sinh con. Trần Khôn đành lên tiếng đính chính.

Trước đó, giới giải trí Hoa ngữ xôn xao với đoạn video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện bên hai bé trai được các blogger tung ra. Trong đoạn clip, Trần Khôn có những hành động vô cùng thân thiết như ôm ấp và chụp ảnh cho hai bé, người được cho là con trai ruột của Trần Khôn và Châu Tấn.

8a14741dff50160e4f41.jpg

Chính vì vậy, Trần Khôn lên tiếng khẳng định: "Tôi và Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn. Gia đình có đông họ hàng và nhiều con cháu, nhưng tôi chỉ có một cậu con trai. Tôi sắp phải nghỉ ngơi một thời gian. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, đừng tin những điều đó nhé".

Châu Tấn và Trần Khôn là đôi bạn tri kỷ nổi tiếng trong showbiz. Cả hai bên nhau từ khi mới khởi nghiệp cho đến khi đều có sự nghiệp vững chắc. Ngoài việc đối xử chân thành, Châu Tấn và Trần Khôn luôn hiện diện trong những giai đoạn trọng đại nhất của đối phương. Thậm chí, khi Châu Tấn lấy chồng, Trần Khôn là người chủ trì hôn lễ và khi Trần Khôn có con, Châu Tấn trở thành mẹ nuôi của bọn trẻ.

z4612586591251_c255a7dc6839f9c1d5b9c5cb1ceab7c6.jpg

Đây không phải lần đầu tiên nhiều người cho rằng cả hai đều tiến tới một giai đoạn mới. Nhưng Trần Khôn nhiều lần bày tỏ: "Làm bạn là điều tốt nhất với chúng tôi. Tôi và Tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc. Có lẽ vì vậy, chúng tôi trở thành bạn thân và chỉ cần có nhau trong cuộc đời là đủ".

Châu Tấn từng chia sẻ Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Trong khi đó, Trần Khôn lại xem Châu Tấn như một người đặc biệt trong đời mình: "Châu Tấn chưa chắc sẽ cùng cười cùng khóc với tôi, nhưng sự im lặng thấu hiểu của cô ấy là liều thuốc xoa dịu tuyệt vời nhất".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin đồn Trần Khôn kết hôn với Châu Tấn và có con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO