Thực hư tin BMW Việt Nam phân phối dải sản phẩm xe điện

31/05/2023 08:55

Hiện BMW Việt Nam chỉ phân phối duy nhất mẫu sedan điện i7, với giá từ 7,199 tỷ đồng.

The i7, mẫu xe điện duy nhất được BMW phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Vừa qua, thông tin BMW Việt Nam cập nhật thông tin dải sản phẩm ôtô điện thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Nhiều trang truyền thông cũng dự đoán hãng sẽ phân phối những mẫu xe điện này tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy nhiên, thông tin trên là chưa chính xác bởi dải sản phẩm mới được cập nhật trên bmwvietnam.com.vn, không phải trang chủ của BMW Việt Nam (bmw.vn).

BMW i7 anh 1
Loạt xe điện được trang bmwvietnam.com.vn quảng cáo trên trang.

Liên hệ đến đại lý BMW trên địa bàn TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết BMW hiện chỉ phân phối mẫu xe sedan điện i7 tại Việt Nam. Các mẫu xe khác được đại lý đăng tải trên trang nhằm phổ biến thêm thông tin cho khách hàng về những sản phẩm của BMW trên toàn cầu.

Hiện tại, BMW Việt Nam đưa ra giá bán cho i7 xDrive60 Pure Excellence là 7,199 tỷ đồng. Mức giá này đắt hơn các mẫu xe điện trong phân khúc như Mercedes-Benz EQS (4,839-5,959 tỷ đồng), Audi e-tron GT (4,8-5,9 tỷ đồng) hay Porsche Taycan (4,17-8,27 tỷ đồng).

Nhiều khách hàng cũng kỳ vọng những mẫu xe điện mới sẽ được BMW Việt Nam sớm phân phối nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz hay Porsche.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin BMW Việt Nam phân phối dải sản phẩm xe điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO