Thực hư tin BMW Việt Nam phân phối dải sản phẩm xe điện

31/05/2023 08:55

Hiện BMW Việt Nam chỉ phân phối duy nhất mẫu sedan điện i7, với giá từ 7,199 tỷ đồng.

The i7, mẫu xe điện duy nhất được BMW phân phối tại Việt Nam. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Vừa qua, thông tin BMW Việt Nam cập nhật thông tin dải sản phẩm ôtô điện thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Nhiều trang truyền thông cũng dự đoán hãng sẽ phân phối những mẫu xe điện này tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy nhiên, thông tin trên là chưa chính xác bởi dải sản phẩm mới được cập nhật trên bmwvietnam.com.vn, không phải trang chủ của BMW Việt Nam (bmw.vn).

BMW i7 anh 1
Loạt xe điện được trang bmwvietnam.com.vn quảng cáo trên trang.

Liên hệ đến đại lý BMW trên địa bàn TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết BMW hiện chỉ phân phối mẫu xe sedan điện i7 tại Việt Nam. Các mẫu xe khác được đại lý đăng tải trên trang nhằm phổ biến thêm thông tin cho khách hàng về những sản phẩm của BMW trên toàn cầu.

Hiện tại, BMW Việt Nam đưa ra giá bán cho i7 xDrive60 Pure Excellence là 7,199 tỷ đồng. Mức giá này đắt hơn các mẫu xe điện trong phân khúc như Mercedes-Benz EQS (4,839-5,959 tỷ đồng), Audi e-tron GT (4,8-5,9 tỷ đồng) hay Porsche Taycan (4,17-8,27 tỷ đồng).

Nhiều khách hàng cũng kỳ vọng những mẫu xe điện mới sẽ được BMW Việt Nam sớm phân phối nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz hay Porsche.

Theo zingnews.vn
https://zingnews.vn/thuc-hu-tin-bmw-viet-nam-phan-phoi-dai-san-pham-xe-dien-post1435625.html
Copy Link
https://zingnews.vn/thuc-hu-tin-bmw-viet-nam-phan-phoi-dai-san-pham-xe-dien-post1435625.html
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin BMW Việt Nam phân phối dải sản phẩm xe điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO