Thực hư thông tin trường đua 'Đại Nam thất thủ'

Phạm Diện| 29/05/2023 15:07

Thông tin xuất hiện trên mạng xã hội về việc trường đua "Đại Nam thất thủ" là không đúng. Công an Bình Dương kiểm tra hoạt động bình thường do liên quan đến một giải đua.

Ngày 29/5, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip, hình ảnh kèm nội dung "Đại Nam thất thủ". Thông tin được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người hoang mang vì bên trong trường đua xuất hiện rất nhiều cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động.

Sự việc càng gây tò mò vì người đăng không nói rõ nội dung, bên trong còn có nhiều thanh niên với các loại xe khác nhau. Ngoài ra, trường đua Đại Nam thuộc Công ty Cổ phần Đại Nam của ông Dũng "Lò Vôi" và bà (có địa chỉ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thực hư thông tin trường đua Đại Nam thất thủ - 1

Công an lập biên bản xử lý xe vi phạm (Ảnh: H.N.).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, ngày 28/5, bên trong trường đua Đại Nam có tổ chức giải đua Offline tay ga HNracing Shop lần II năm 2023. Giải đua này đã có văn bản thống nhất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương. Giải này do một đơn vị khác tổ chức, trường đua Đại Nam chỉ là nơi cho thuê cơ sở vật chất.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Phòng có phối hợp kiểm tra nhưng chỉ tra cứu phương tiện, chủ trì kiểm tra là Công an TP Thủ Dầu Một.

Cơ quan chức năng cho biết, đây chỉ là hoạt động kiểm tra bình thường liên quan đến một giải đua. Công an kiểm tra bằng lái, giấy đăng ký xe, kiểm tra ma túy…

Những người tham gia không vi phạm thì sẽ tiếp tục tham gia giải đua, những người vi phạm thì sẽ bị xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin trường đua 'Đại Nam thất thủ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO