Thực hư thông tin tiền vệ Xuân Trường gia nhập câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà

MINH PHONG| 09/01/2024 20:49

Tiền vệ Xuân Trường vẫn đang tập luyện tại câu lạc bộ Hải Phòng, chưa chuyển đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh như nhiều thông tin đăng tải trước đó.

Thực hư thông tin tiền vệ Xuân Trường gia nhập câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang khoác áo Hải Phòng FC. Ảnh: Minh Quân

Chiều 9.1, nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ Lương Xuân Trường chia tay câu lạc bộ Hải Phòng để chuyển đến thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi V.League 2023-2024 trở lại vào tháng 2 tới đây.

Theo nguồn tin của Lao Động, thực tế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tiếp cận Xuân Trường và đặt vấn đề với lãnh đạo Hải Phòng để mượn cầu thủ này. Tuy nhiên, hiện tại, đội bóng đất Cảng vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Xuân Trường vẫn tập luyện cùng các đồng đội tại câu lạc bộ Hải Phòng.

Hợp đồng của Xuân Trường và đội bóng chủ quản Hải Phòng chỉ còn thời hạn nửa mùa giải. Do vậy, nếu chân sút sinh năm 1995 được cho mượn, phía đội bóng đất Cảng nhiều khả năng sẽ có những ràng buộc cụ thể khác.

Mùa giải năm nay, Lương Xuân Trường chỉ mới ra sân trong 3 trận tại V.League và 4 trận tại AFC Cup. Hạn chế về thể lực khiến anh chưa thể bùng nổ như kì vọng sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai để khoác áo đội bóng mới.

Dù chưa có nhiều cơ hội thi đấu, song Xuân Trường vẫn là quân bài chiến lược quan trọng của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Đây sẽ là thương vụ mạo hiểm nếu ông Nghiêm để anh ra đi.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần Xuân Trường để đảm bảo tuyến giữa, tăng tính sáng tạo trong việc triển khai lối chơi và phần nào đó là thu hút khán giả đến sân nhiều hơn.

Đại diện miền Trung khởi đầu mùa giải 2023-2024 không suôn sẻ khi xếp thứ 12/14 sau 8 vòng đấu. Họ chỉ hơn đội cuối bảng 1 điểm và cần tăng cường lực lượng để cải thiện thành tích.

Xuân Trường chuyển đến câu lạc bộ Hải Phòng từ đầu năm 2023 với bản hợp đồng có giá trị khoảng 2 tỉ đồng/mùa giải và thời hạn 2 năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin tiền vệ Xuân Trường gia nhập câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO