Thực hư thông tin Khá “bảnh” tử vong trong tù

Minh An| 21/12/2020 10:05

Việt BáoĐêm 21/12, mạng xã hội xôn xao thông tin giang hồ sống ảo Khá 'bảnh' mất trong trại tạm giam, một số bình luận còn khẳng định Khá 'bảnh' bị bạn đâm 10 nhát và tử vong trong trại giam.

Theo đó, nhiều tài khoản facebook đăng tin giang hồ sống ảo Khá "bảnh" mất trong trại tạm giam khiến dân mạng bất ngờ.

Bình luận được chụp màn hình và chia sẻ rầm rộ nhất đêm qua là của tài khoản N.T.M.T: "Lúc nãy tầm 21 giờ mấy có lướt một bài viết của anh Khanh Phạm gì đó đăng tin và ảnh Khá "bảnh" qua đời ở trại tạm giam nhìn nằm trên cán thương lắm, để mình lướt lại tìm ảnh cho mọi người xem, tin này là thật 100%. RIP một kiếp người". Nickname N.B.N thì bình luận: "Bắt nạt người mới, bị bác kia 55 tuổi  đâm".

Thậm chí, một số người còn chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia về Khá "bảnh": qua đời trong trại tạm giam vào ngày 20.12.2020 ở tuổi 27.

Liên quan đến sự việc, ông Trần Viết Tạo, Chủ tịch UBND xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết "chưa nhận được thông tin Khá Bảnh tử vong".

Ngô Bá Khá

Cùng ngày, một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định, thông tin trên là không chính xác. Hiện Khá Bảnh vẫn đang chấp hành án tù tại Hải Dương. Phía công an tỉnh Hải Dương cho hay, đơn vị chưa nhận được thông tin về vụ việc.

Người thân Khá Bảnh cũng cho biết Khá Bảnh "hiện không làm sao" mà thông tin lại lan truyền thất thiệt trên mạng xã hội.

Được biết,  Khá "bảnh" được chuyển về trại giam Hoàng Tiến ở huyện Chí Linh (Hải Dương) để chấp hành án.

Khá "bảnh" tên thật là Ngô Bá Khá (27 tuổi, ngụ thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh). Khá “bảnh” học hành dở dang và từng vào tù ra tội về hành vi Cố ý gây thương tích. Trước khi bị Công an TX Từ Sơn bắt giữ và khám xét vào đêm 1.4.2019, Khá “bảnh” nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm theo dõi của giới trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin Khá “bảnh” tử vong trong tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO