Thực hư phát ngôn sốc so sánh 'vợ và gái làng chơi' của Lê Hoàng

25/07/2022 15:01

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục trở thành tâm điểm thị phi với phát ngôn mới, phải chịu sự công kích trên mạng xã hội.

Mới đây, MXH xôn xao trước phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng trong một talkshow, về chủ đề "Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối?".

Cụ thể, khi Đức Thịnh cho rằng đàn ông ngoại tình hoặc lăng nhăng là do một phần người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, Lê Hoàng lập tức nói: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài".

Phát ngôn này đang khiến đạo diễn Gái Nhảy nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Song thực tế chia sẻ của Lê Hoàng không phải vậy, câu nói đang lan truyền chỉ là một ý được cắt ra, tạo thành một bối cảnh mới gây hiểu nhầm.

Thực hư phát ngôn sốc so sánh vợ và gái làng chơi của Lê Hoàng-1
Đạo diễn Lê Hoàng trong talkshow.

Theo đó, khi Đức Thịnh nói: "Tất cả đàn ông chắc đều thích cô gái có tính chủ động, không ai thích thụ động cả", Lê Hoàng cho biết thái độ của đàn ông mới đáng suy nghĩ.

"Trong mỗi con người chúng ta luôn tồn tại 2 thứ là bản năng và nhận thức, bản năng của đàn ông là thích phụ nữ, nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, phải chính chuyên. Nên mới có chuyện là bản năng thì thích phụ nữ chủ động còn nhận thức lại không", Lê Hoàng nói.

Đạo diễn cho rằng, ai cảm thấy chán phụ nữ thụ động, trong khi gặp phụ nữ khác quá chủ động lại nghi ngờ họ hư hỏng..., thì người đàn ông đó hẹp hòi, không tôn trọng phụ nữ.

Khẳng định phụ nữ chủ động không xấu, Lê Hoàng thẳng thắn: "Tại sao không nghĩ rằng người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình, đâu phải họ quá chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ đâu".

Trước lời lẽ Lê Hoàng, diễn viên Quang Tuấn cũng bày tỏ sự đồng tình: "Với em thì phụ nữ càng dồn dập, càng chủ động với em thì càng thích".


Clip: Lê Hoàng và đồng nghiệp bàn luận chủ đề "phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối" (Nguồn: Có Hẹn Lúc 22h).

Tiếp đó, Đức Thịnh đưa ra nhận định người đàn ông từng ngoại tình, lăng nhăng bên ngoài là do một phần ở người vợ quá thụ động chuyện chăn gối.

Đức Thịnh vừa dứt lời, Lê Hoàng lập tức lên tiếng: ''Có một câu châm ngôn như thế này: 'Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều mà các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài'.

Nhưng câu nói này chỉ 5/5 thôi, cũng không phải đúng lắm. Mà với văn hóa của mình nói ra câu đó nó cũng ngượng".

Có thể thấy những câu từ ngắn gọn đang lan truyền mạng xã hội chưa phản ánh đúng ý tứ Lê Hoàng. Nghe những chia sẻ đầy đủ từ đạo diễn, nhiều người cảm thấy đồng tình, cho rằng không có gì đáng tranh cãi.

Thực hư phát ngôn sốc so sánh vợ và gái làng chơi của Lê Hoàng-2Thực hư phát ngôn sốc so sánh vợ và gái làng chơi của Lê Hoàng-3

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư phát ngôn sốc so sánh 'vợ và gái làng chơi' của Lê Hoàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO