Thực hư phát ngôn muốn xoá 'nạn đói, nạn dốt' của Hoa hậu Ý Nhi

12/08/2023 11:29

Hoa hậu Ý Nhi lại tiếp tục trở thành "tâm điểm" dư luận với phát ngôn muốn xoá "nạn đói, nạn dốt" cho trẻ em vùng cao.

Ý Nhi cùng với những phát ngôn gây tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt". Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn phỏng vấn của Miss World Vietnam 2023 khiến dư luận lại "dậy sóng" với nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể, khi được MC hỏi cảm nhận về buổi triển lãm, Ý Nhi cho biết: "Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 Miss World Vietnam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng. Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập đủ số tiền có thể giúp các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường, xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người".


Hoa hậu Ý Nhi lại gây tranh cãi khi muốn xoá ''nạn đói, nạn dốt'' cho trẻ em vùng cao.

Hiện tại, đoạn video phỏng vấn này vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng sau quá nhiều phát ngôn sốc về bạn trai, bạn đồng trang lứa, người nổi tiếng,... mà nàng hậu vẫn chưa rút ra bài học về phát ngôn. Thậm chí số đông dư luận chỉ trích Ý Nhi nói năng thiếu tế nhị khi dùng từ "nạn đói", "nạn dốt".

Tuy nhiên, qua tìm hiểu được biết, đây là đoạn phỏng vấn giao lưu khi Top 3 Miss World Vietnam 2023 tham gia một triển lãm tranh gây quỹ từ thiện hồi cuối tháng 7 - vài ngày sau khi đăng quang.

Ngay sau khi đoạn phỏng vấn này được lan truyền "chóng mặt", trong diễn biến mới nhất, đại diện dự án nhân ái tổ chức sự kiện triển lãm tranh gây quỹ từ thiện này đã lên tiếng xin lỗi dư luận; đồng thời có động thái xóa bỏ hình ảnh và nội dung liên quan về phỏng vấn cũng như khách mời sự kiện.

Thực hư phát ngôn muốn xoá nạn đói, nạn dốt của Hoa hậu Ý Nhi-1
Top 3 Miss World Vietnam 2023: Hoa hậu Ý Nhi, Á hậu 1 Đào Thị Hiền, Á hậu 2 Minh Kiên tại triển lãm hồi cuối tháng 7

"Khi được đóng góp ý kiến và sự nhắc nhở từ cộng đồng mạng cũng như các bạn bốn phương quan tâm về theo dõi về dự án, team đã hết hết sức rút kinh nghiệm cũng như kiểm điểm lại những thiếu sót ấy, để có thể phát triển hơn nữa đem lại những điều tích cực cho cộng đồng và cũng như lan tỏa hơn nữa những điều tốt đẹp", phía dự án nhân ái cho biết.

Cùng với đó, một thương hiệu thời trang phải đưa ra lời xin lỗi sau khi chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi cùng 2 Á hậu của Miss World Vietnam 2023 diện trang phục của mình xuất hiện tại sự kiện trên.

Đại diện đơn vị này cho biết, hình ảnh trên được đăng tải trên fanpage đã khiến khán giả phiền lòng, đồng thời khẳng định đại diện thương hiệu của mình không phải là Top 3 Miss World Vienam 2023. Đơn vị này chỉ hợp tác tài trợ trang phục.

Cũng theo bài viết được nhãn hàng này chia sẻ, sau khi rà soát kỹ lưỡng quá trình xây dựng nội dung, đơn vị này đã nghiêm túc nhìn nhận những sai sót, tiếp thu những góp ý của mọi người và thống nhất hướng giải quyết sự việc trên như sau: xin lỗi một cách chân thành; xóa toàn bộ thông tin đăng tải trên fanpage liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi; kiểm điểm sâu sắc đội ngũ làm marketing trong việc đăng tải thông tin thiếu cẩn trọng.

Thực hư phát ngôn muốn xoá nạn đói, nạn dốt của Hoa hậu Ý Nhi-2
Hoa hậu Ý Nhi vẫn liên tục gây tranh cãi bởi phát ngôn của mình.

Theo Gia Đình & Xã Hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư phát ngôn muốn xoá 'nạn đói, nạn dốt' của Hoa hậu Ý Nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO