Thực hư 'hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023

27/04/2023 17:42
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thông tin Phạm Tường Lan Thy lọt vào chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023 khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Phạm Tường Lan Thy là 1 trong số 3 em bé đầu tiên ra đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam vào năm 1998, đánh dấu bước ngoặt cho nền y học nước nhà. Với nhan sắc và ngoại hình ưa nhìn, Lan Thy gắn liền với biệt danh "hotgirl ống nghiệm" từ đó.

Thực hư hotgirl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023-1
Lan Thy gây "sốt" khi xuất hiện trong "Đường lên đỉnh Olympia" năm 2016.

Mới đây, Lan Thy bỗng liên tục được nhắc tới trên các diễn đàn mạng xã hội với thông tin cho rằng cô lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam).

Ngoài thông tin về quê quán, năm sinh, các fanpage này còn liệt kê những thành tích mà hot girl này đã đạt được trong suốt thời gian qua. Hình ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thực hư hotgirl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023-2Thực hư hotgirl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023-3
Thông tin Lan Thy thi Miss World Vietnam lan truyền trên mạng xã hội.

Trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội, BTC Miss World Vietnam 2023 đã lập tức lên tiếng đính chính. Theo đó, đại diện này đã phủ nhận việc "hotgirl ống nghiệm" tham gia cuộc thi. Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội chỉ là ảnh ghép.

Trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam cũng không hề đăng tải hay đề cập bất cứ thông tin gì liên quan tới Lan Thy.

Thực hư hotgirl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023-4Thực hư hotgirl ống nghiệm Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023-5
Sau nhiều lùm xùm xảy ra, Lan Thy trở nên khá kín tiếng.

Sau 7 năm tham gia "Đường lên đỉnh Olympia", cuộc sống hiện tại của Phạm Tường Lan Thy được nhiều khán giả quan tâm.

Được biết, Phạm Tường Lan Thy sở hữu "bộ sưu tập" thành tích nối dài như: Giải Nhất kỳ thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật Lê Hồng Phong; huy chương Vàng môn lịch sử Khối 11 kỳ thi Olympic TPHCM lần 1; Top 20 toàn quốc cuộc thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015...

Tuy nhiên, cô lại nhận nhiều lời chê vì thành tích kém trong kỳ thi THPT Quốc gia. Dù là học sinh giỏi của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TPHCM), song trong tất cả các môn thi, không môn nào Lan Thy đạt trên 7 điểm.

Hiện "hotgirl ống nghiệm" có cuộc sống khá kín tiếng. Sau nhiều năm ở Nhật, giờ đây Lan Thy đã trở về Việt Nam để làm việc để có thể gần gia đình hơn. Cô dường như không hoạt động trên mạng xã hội và không cập nhật thêm bất cứ thông tin nào về bản thân.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư 'hotgirl ống nghiệm' Phạm Tường Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO