Thực hư Dương Dương hẹn hò 'tiểu Lưu Diệc Phi' Vương Sở Nhiên

28/03/2023 19:50

Vẫn chưa có bằng chứng rõ ràng để chứng minh Dương Dương và Vương Sở Nhiên đang hẹn hò. Các chi tiết được đưa ra trong tin đồn hầu hết chỉ là lời của "người qua đường".

Cnet đang bàn tán rôm rả tin đồn Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò. Tin đồn xuất hiện khi một người dùng nói rằng có người nhìn thấy Dương Dương và Vương Sở Nhiên cùng vài người bạn đang du lịch tại khu nghỉ dưỡng tại Joali, Maldives vào ngày 15/2.

Nhiều người bắt gặp cả hai chung khung hình, hôn nhau. Cnet liên tục yêu cầu những tài khoản lan truyền thông tin tung bằng chứng cụ thể, nhưng đến nay chưa một tấm ảnh hay clip chứng minh nào bị lộ ra.

Một số Cnet cho rằng định vị của hai người tương tự nhau, cách trang trí phòng và những tấm ảnh tại khách sạn cũng gần giống nhau. Số khác nghi ngờ Vương Sở Nhiên và Dương Dương trao đổi ID để chơi game, soi ra dùng ốp điện thoại đôi.

Thực hư Dương Dương hẹn hò tiểu Lưu Diệc Phi Vương Sở Nhiên-1
Netizen cho rằng Dương Dương và Vương Sở Nhiên dùng ốp giống nhau cũng không hẳn là đồ đôi, vì nhiều ngôi sao cũng dùng loại ốp này.

Hiện cả phía Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều im lặng trước tin đồn. Trong khi người hâm mộ nắm chắc tin đồn này khó chính xác vì không có bằng chứng cụ thể.

Cnet và Vnet chung quan điểm, chỉ ra rằng nếu thực sự có người qua đường nhìn thấy Dương Dương và Vương Sở Nhiên hôn nhau công khai, chắc chắc thợ săn ảnh lẫn blogger Trung sẽ không ém nhẹm chuyện này. Bởi Dương Dương là đỉnh lưu, ngôi sao hàng đầu C-Biz, trong khi Vương Sở Nhiên - "tiểu Lưu Diệc Phi" là một trong những tiểu hoa sau 95 đang lên.

Thực hư Dương Dương hẹn hò tiểu Lưu Diệc Phi Vương Sở Nhiên-2

Một số Cnet bình luận tin đồn hẹn hò xuất hiện có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy phim của cả hai sắp lên sóng.

Dương Dương và Vương Sở Nhiên là bộ đôi nam nữ chính trong bộ phim Nhân Gian Khói Lửa Của Tôi (hay Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi). Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Toà Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi.

Dương Dương vào vai lính cứu hỏa Tống Diệm. Vương Sở Nhiên hóa thân thành bác sĩ Hứa Thấm. Cặp đôi sẽ cùng vào sinh ra tử, thực hiện nhiệm vụ giải cứu nạn nhân như hỏa hoạn, tai nạn xe cộ, động đất... Một số tin đồn lan truyền Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi sẽ lên sóng trong quý 2 năm nay.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư Dương Dương hẹn hò 'tiểu Lưu Diệc Phi' Vương Sở Nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO