Thực hư clip 'Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ đánh người'

Hải Nam| 18/07/2023 22:30

Theo lãnh đạo Công an quận Tây Hồ, chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của công an quận không phải người trong clip. Đơn vị cũng không có cán bộ nào giống người đàn ông trên.

Ngày 18/7, mạng xã hội lan truyền clip đi kèm nội dung cho rằng một cán bộ công an có hành vi xông vào nhà dân đánh người.

Theo clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h24 ngày 17/7, với nội dung lan truyền: "Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ lao vào nhà dân đánh người khi bị góp ý hát karaoke to".

Thực hư clip Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ đánh người - 1

Người đàn ông trong vụ việc (Ảnh: Cắt từ clip).

Trong clip, người bị đánh quay cận mặt một người đàn ông trung tuổi, mặc áo có cổ màu xanh. Đi cùng người đàn ông này có một nhóm khoảng 3-4 người khác.

Clip cho thấy, ngoài người đàn ông mặc áo xanh, có thêm một người khác cũng đe dọa chủ nhà. Vụ việc dừng lại khi có 2 người phụ nữ đi cùng nhóm lao vào can ngăn.

Để xác minh vụ việc, phóng viên đã liên hệ chỉ huy Công an quận Tây Hồ (Hà Nội). Vị lãnh đạo cho biết đã xem clip và khẳng định Công an quận Tây Hồ không có cán bộ, chiến sĩ nào tham gia hay liên quan đến vụ việc trên. Các thông tin lan truyền trên mạng xã hội như đã nêu trên là không đúng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư clip 'Trưởng phòng ma túy quận Tây Hồ đánh người'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO