Thực hư clip Trang Nemo bất ngờ về quê, tung tăng đi dạo ngoài bụi dừa

23/01/2022 07:30

Những hình ảnh về quê của Trang Nemo đang làm netizen bàn tán xôn xao.

Một trong những drama khiến dân tình không ngừng bàn tán gần đây chính là vụ xô xát trước shop thời trang của Trang Nemo. Nguồn cơn sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội của 2 nhân vật ồn ào là Trần My và Trang Nemo khi cùng kinh doanh một sản phẩm giảm cân. Điều đáng nói là cả hai nhân vật chính lại không hề hấn gì trong vụ xô xát mà người bị ảnh hưởng lại là... chị gái mặc áo trắng.

Trong diễn biến mới nhất, Trang Nemo vẫn update trang cá nhân của mình thường xuyên với loạt post từ thiện. Tuy nhiên, hoạt động livestream bán hàng của cô tạm ngưng và chỉ đăng lại những video cũ. Cách đây không lâu, trên Internet bất ngờ lan truyền đoạn clip Trang Nemo về quê sau loạt lùm xùm. Thực hư ra sao?

Thực hư clip Trang Nemo bất ngờ về quê, tung tăng đi dạo ngoài bụi dừa-1
Trên fanpage của Trang Nemo phát lại những video cũ


Clip: Trang Nemo về quê sau loạt lùm xùm

Theo đó, clip kéo dài khoảng gần 1 phút ghi lại cảnh Trang Nemo đang đi dạo ở một vùng quê. Vừa đi, Trang Nemo vừa "giả giọng" và nói chuyện có phần lơ lớ giống người ngoại quốc. Trên video đăng tải, người post còn cố tình để caption "có lẽ quê hương là nơi yên bình nhất bây giờ".

Tuy nhiên, nhiều netizen follow Trang Nemo trên TikTok đã để lại bình luận cho biết đây là clip được quay từ trước khi xảy ra lùm xùm xô xát của Trang Nemo. Tài khoản đăng video này cũng chỉ "đăng lại" cố tình câu view chứ không phải là sản phẩm của chính chủ.

Thực hư clip Trang Nemo bất ngờ về quê, tung tăng đi dạo ngoài bụi dừa-2
Hình ảnh này được Trang Nemo quay trước khi xảy ra xô xát

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Cái này "phake" mấy chị em ơi.

- Tui nhớ tui coi cái này trước khi xảy ra vụ lùm xùm mà ta.

- Cái này không phải kênh của Trang Nemo đâu nha.

- Video giả mà nhiều người tin thế.

Được biết trước đó vào 21/1, Trang Nemo có đăng status xin lỗi đến con trai của mình vì cư xử chưa đúng mực nên khiến con mình bị ảnh hưởng. Cô viết: "Mẹ hứa sẽ cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, mẹ hứa với em bé".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư clip Trang Nemo bất ngờ về quê, tung tăng đi dạo ngoài bụi dừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO