Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng

30/03/2022 19:13

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Hồ Văn Cường có hành động ủng hộ bà Phương Hằng sau khi bị bắt tạm giam.

Tối 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo điều 331, Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2017).

Viện kiểm soát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định này.

Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng-1
Bà Phương Hằng tại cơ quan công an.

Sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, các con của cố ca sĩ Phi Nhung có động thái thu hút sự chú ý trên MXH. Tất cả đều chia sẻ ca khúc Luật Trời đính kèm những lời ẩn ý: "Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn: Đa khẩu hạ lưu tình", "Sống ở trên đời, luật trời nhân quả ngày sau..." ...

Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng-2
Chia sẻ của Đức Hiếu - trưởng nam của cố ca sĩ Phi Nhung.
Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng-3
Chia sẻ của con gái ruột Phi Nhung.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện đoạn clip Hồ Văn Cường có hành động ủng hộ bà Phương Hằng sau khi bị bắt tạm giam.

Cụ thể, đoạn clip là hình ảnh của Hồ Văn Cường và phần nhạc nền là một số trích dẫn cắt ra từ livestream của bà Phương Hằng. Đi cùng đoạn clip là dòng caption: "Thương cô! Mong cô bình an".

Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng-4

Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì mẹ nuôi của Hồ Văn Cường là cố ca sĩ Phi Nhung từng bị bà Phương Hằng công khai chỉ trích.

Tuy nhiên sự thật đây không phải kênh video chính thức của Hồ Văn Cường mà chỉ là một kênh chuyên đăng lại các đoạn clip của nam ca sĩ mà thôi. Do nhận được nhiều lượt theo dõi và yêu thích nên khiến netizen lầm tưởng đây là kênh chính chủ.

Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng-5

Trước đó, Hồ Văn Cường cho biết đã trao trả toàn bộ quyền quản lý các tài khoản mạng xã hội cho công ty cũ. Đến thời điểm hiện tại, những clip ca nhạc của Hồ Văn Cường hầu như chỉ được đăng tải thông qua kênh của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư clip Hồ Văn Cường gửi lời chúc bình an đến bà Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO