Thực hư clip con ruột Phi Nhung khóc lả trong tang lễ mẹ

29/09/2021 13:16

Rất nhiều người đã bình luận dưới clip ngày, bày tỏ tiếc thương Phi Nhung và động viên Wendy.

Mới đây, hàng loạt người dùng mạng tràn vào bình luận một clip lan truyền trên mạng xã hội, được cho là tang lễ ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Trong clip xuất hiện một cô gái có dáng người hao hao Wendy - con gái ruột của Phi Nhung. Cô gái trẻ khóc nấc, đứng không vững trước cú sốc mất người thân, phải có người xung quanh đỡ và động viên.

Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, dân mạng cùng nhau để lại bình luận chia buồn dưới clip, mong Phi Nhung an nghỉ và động viên Wendy sớm vượt qua nỗi đau này.

Clip đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

phi-nhung-01.jpg
phi-nhung-02.jpg

Cảnh tượng khiến ai nấy không khỏi đau lòng.

phi-nhung-03.jpg
phi-nhung-04.jpg
phi-nhung-05.jpg

Rất nhiều người đã bình luận dưới clip ngày, bày tỏ tiếc thương Phi Nhung và động viên Wendy.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, đoạn clip trên không liên quan tới Phi Nhung và gia đình, rất nhiều khán giả đã bị hiểu nhầm khi xem.

Được biết clip ghi lại cảnh một cô gái là người nước ngoài, đang đau buồn trong tang lễ cha ruột. Khán giả nói chung và người hâm mộ Phi Nhung nói riêng nên tiếp cận những nguồn tin chính thức từ phía gia đình, ê-kíp nữ ca sĩ để tránh bị hoang mang.

phi-nhung-06.jpg

Wendy - con gái ruột Phi Nhung đang sống tại Mỹ.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9, hưởng dương 51 tuổi. Tin buồn về Phi Nhung khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, thương xót.

Từ Mỹ, Wendy cập nhật ảnh đại diện đen trắng để tang mẹ. Cô gái trẻ không giấu nổi nỗi đau buồn tột độ, khi viết: "Mẹ ơi, mẹ có thể trở lại và ở lại với con một lúc được không...".

Được biết hiện tại danh hài Việt Hương đang tiến hành các thủ tục để lo hậu sự chu toàn cho ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam. Cáo phó tang lễ sẽ được đưa ra khi mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư clip con ruột Phi Nhung khóc lả trong tang lễ mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO